ลุงเนวิน ใจดี จัดพื้นที่หลังปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ให้ Biker Boy ปล่อยของ

0

ปัญหาเด็กแว้น นั้นพบได้ทุกที่ทั่วประเทศไทย ซึ่งกลุ่มคนพวกนี้นั้นมักจะใช้ถนนสาธารณะ หรือตรอกซอกซอยทุกที่ๆสามารถวิ่งได้ เป็นที่ประลองความเร็ว
ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนทั่วไป และก่อให้เกิดอันตรายทั้งต่อตนเองทรัพย์สินรวมไปถึงบุคคลรอบข้าง ลุงเนวิน ชิดชอบ ได้ผุดไอเดียเจ๋ง จัดพื้นที่ให้เด็กเหล่านี้ปล่อยของ ภายในพื้นที่ของ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

ป๋าเนใจดีเปิดสนามให้โชว์ของ_02
โดยเพจของ Buriram United ได้ระบุว่าทุกคืนวันศุกร์ จะมีการเปิดโอกาสให้เด็กที่ชอบซิ่งรถทั้งหลายมาปล่อยของกันได้เต็มที่ ณ ลาน Castle 12 ด้านหลังสนามไอ-โมบาย สเตเดียม (ปราสาทสายไฟ้า) ตั้งแต่เวลา 19:00-23:00 น.

โดยมีเงื่อนไขที่ต้องทำตามกติกา มีดังนี้
ป๋าเนใจดีเปิดสนามให้โชว์ของ_10

ป๋าเนใจดีเปิดสนามให้โชว์ของ_04
นอกจากนี้ยังมีการแจกของรางวัลให้แก่ผู้แต่งการถูกระเบียบอีกด้วย นั่นก็คือ สวมหมวกกันน๊อค และสวมรองเท้าผ้าใบ ซึ่งจะได้รับรางวัลเป็นตั๋วเข้าชมการแข่งชัน Super GT ณ สนามช้างฯ ในช่วงปลายเดือนนี้

ป๋าเนใจดีเปิดสนามให้โชว์ของ_08
อย่างไรก็ตามเราหวังว่าไอเดียของคุณเนวินที่ใช้ในเขตจังหวัดบุรีรัมย์นี้ จะเป็นโมเดลต้นแบบในการลดปัญหาเด็กแว้นบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าในจังหวัดและท้องที่อื่นๆ คงจะมีการจัดพื้นที่เพื่อให้เด็กกลุ่มนี้ได้แสดงออกในทางที่ถูกต้องโดยไม่สร้างความเดือดร้อนให้แกผู้อื่น

Share.

About Author

Background EXP in Automotive journalists more than 10 Years Writer & Test Driver @Pantip Garage 2018-Present @9carthai 2015- 2017 @Torque & VIPStyle Magazine 2015 @Autospinn 2012-2015 @GTmania.tv 2009-2010

error: Content is protected !!