1970 Husqvarna 400 Cross แสครมเบลอร์ไบค์ในตำนานของ “King Of Cool – Steve Mcqueen” เตรียมถูกจัดประมูลเร็วๆนี้

0

1970 Husqvarna 400 Cross ที่เพื่อนๆกำลังเห็นอยู่คันนี้ แท้จริงแล้วครั้งหนึ่งมันเคยเป็นของนักแสดง Hollywood ชื่อดัง Steve Mcqueen ซึ่งในปัจจุบันเพื่อนๆหลายคนคงไม่รู้จักกันเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากพูดถึงเหล่าสิงห์นักบิดยุคปี 70 น่าจะรู้จักกันดีเพราะฉายาประจำตัว “King of Cool” ของเขานั้นไม่ได้ตั้งมาเล่นๆเพื่อดึงดูดคนดูเท่านั้น แต่ Mcqueen คือคนที่ Cool ได้ทุกที่ และ Cool อย่างเป็นธรรมชาติในแบบที่ไม่มีใครเหมือนจริงๆ

1971-husqvarna-400-cross-steeve-mcqueen-03
สำหรับข้อมูลในเบื้องต้นของเจ้า Husqvarna 400 Cross คันนี้นอกเหนือจากการเคยถูกครอบครองโดย Steve Mcqueen ก็คือมันเคยเป็นที่นิยมอย่างมากในการแข่งขัน Super Cross ยุคปี 70 เพราะประสิทธิภาพและชื่อชั้นที่ได้จากเครื่องยนต์สูบเดียว 2 จังหวะพิกัด 396cc กำลังสูงสุด 40 แรงม้าของมันถือว่าอยู่ในระดับต้นๆของรถมอเตอร์ไซค์แนวสแครมเบลอร์ในยุคนั้น

1971-husqvarna-400-cross-steeve-mcqueen-02
โดยปัจจุบันนี้เจ้า 1970 Husqvarna 400 Cross ได้ถูกครอบครองในฐานะสินทรัพย์ของบริษัทเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ Solar Productions (ที่จริงๆแล้ว Mcqueen นั่นแหล่ะครับที่เป็นคนก่อตั้ง) แต่กำลังจะถูกจัดประมูลในเร็วๆนี้ ซึ่งราคาหรือตัวเลขหลังการประมูลเสร็จสิ้นนั้นคาดว่าจะสูงถึง 2.8 ล้านบาทเลยทีเดียว

อ่านข่าว Husqvarna เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!