2011 Hero Karizma Cafe Racer คัสตอมไบค์ดีไซน์เรียบจากแดนโรตี

0

เรียกว่าเป็นประเทศที่นิยมในการตกแต่งรถเล็กแบบคัสตอมอันดับต้นๆของโลกเลยก็ว่าได้สำหรับประเทศอินเดีย ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ได้เคยนำรถแต่งจากสำนักต่างๆในประเทศดังกล่าวให้เพื่อนๆได้รับชมอยู่หลายคันด้วยกัน และล่าสุดก็เป็ฯคัสตอมไบค์อีกหนึ่งคันที่เกิดขึ้นในเมืองมุมไบโดยสำนัก Ballard Custom คันนี้

2011-hero-karizma-cafe-custom-by-ballard-04
คัสตอมไบค์แนว Café Racer ที่เพื่อนๆกำลังเห็นอยู่ตอนนี้ใช้พื้นฐานตัวรถจาก Hero Honda (แบรนด์มอเตอร์ไซค์ของอินเดียที่มีหุ้นส่วนนึงเป็นของ Honda) รุ่น Karizma โฉมปี 2011 ที่แต่เดิมเป็นรถแนวสปอร์ตฟูลแฟริ่ง แฮนด์สูง เบาะตอนยาว นำมาตกแต่งใหม่ด้วยการจำเอาชุดบอดี้พาร์ทเดิมออกไปทั้งหมด

2011-hero-karizma-cafe-custom-by-ballard-03
แล้วแทนที่ด้วยแฮนด์จับโช้กองศาต่ำ, ติดกระจกปลายแฮนด์, ถังน้ำมันทรงหยดน้ำใบใหม่, เบาะตอนเดียวหุ้มหนังสำหรับผู้ขับเท่านั้น, ตูดมดทรงกระสุน และท่อไอเสียใบเดิมเพิ่มเติมสีรมดำแล้วจับพันฉนวนกันความร้อนบริเวณคอท่อจนเกือบถึงหม้อพักกลาง

hero-honda-karizma-v1
สำหรับ Hero Karizma นั้นอย่างที่เราได้กล่าวไปในขั้นต้นว่ามันเป็นสปอร์ตทัวริ่งพิกัดล่างสำหรับตลาดอินเดีย ทำให้มันมีความจุเครื่องยนต์อยู่ที่ 223cc มีเพียงลูกสูบเดียว แคมเดียว ระบายความร้อนด้วยอากาศเท่านั้น โดยในรุ่นพื้นฐานโฉมปี 2011 ยังคงใช้ระบบจ่ายน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์ ผลิตกำลังได้ 16.89 แรงม้า และแรงบิด 18.5 นิวตันเมตร ทำความเร็วได้สูงสุด 125 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ขอบคุณที่มา Indianautosblog

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!