CSC เปิดตัวแอดเวนเจอร์ไบค์รุ่น “RXR” น้องใหม่ประจำปี 2017 สุดปราดเปรียวจากแคนาดา

0

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง CSC แบรนด์ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติแคนาดาได้ทำการเปิดตัว Adventure-bike รุ่นใหม่ที่ต่อยอดจากรุ่นพี่อย่าง RX3 ที่เปิดตัวเมื่อต้นปีให้กลายเป็น RXR น้องใหม่ที่มีรูปทรงปราดเปรียวยิ่งขึ้นอย่างที่เราเห็นในตอนนี้

โดยสิ่งที่เจ้า RXR ถูกปรับให้แตกต่างจาก RX3 นั้นหลักๆจะอยู่ที่เรื่องของชิ้นส่วนภายนอกที่ถูกถอดออกเพราะไม่จำเป็น ทั้ง กระเป๋าข้าง, กระเป๋าหลัง, แร็คหลัง, แครชบาร์บริเวณเครื่องยนต์และช่วงหลังตัวรถ, สติ้กเกอร์รอบคัน (ตัวรถถูกปรับเป็นสีล้วน), พักเท้าคนซ้อน, บังโคลนหน้าชิ้นใหญ่ถูกแทนที่ด้วยบังโคลนหน้าใหม่ที่มีขนาดเล็กลงกว่าเดิมเช่นเดียวกับวินชิลด์ด้านหน้า ส่งผลให้น้ำหนักตัวลดลงไปจากเดิมถึง 25 กิโลกรัมด้วยกันเมื่อเทียบกับรุ่นพี่

2017 CSC RX3

2017 CSC RX3

ส่วนเครื่องยนต์สูบเดียว DOHC ความจุ 250cc ยังคงให้พละกำลังสูงสุดที่ 24.81 แรงม้า และแรงบิด 22.5 นิวตันเมตร เท่าเดิม รวมไปถึงแชสซีย์หรือโครงรถ, ระบบเบรก และชิ้นส่วนอื่นๆก็ยังคงเป็นแบบเดียวกันรุ่น RX3 ทั้งหมด

โดย CSC RXR จะวางจำหน่ายทั้งหมด 4 เฉดสีให้เลือกด้วยกันทั้ง น้ำเงิน, ขาวมุก, ส้ม, และเงิน สนนราคาที่ 3,495 เหรียญสหรัฐ หรือราวๆ 121,140 บาท พร้อมการรับประกัน 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ( ปีแรกฟรีทั้งค่าอะไหล่และค่าแรง ส่วนปีที่ 2 ฟรีเฉพาะค่าอะไหล่เท่านั้น)

อ่านข่าว CSC Motorcycle เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!