A.P. Honda เตรียมเปิดตัว “Wave 125i” ใหม่สัปดาห์หน้า

0

หลังปล่อยให้แม่บ้านน้อยใหญ่ไปจนถึงเด็กนักเรียน มหาวิทยาลัยรอคอยอยู่นาน ในที่สุดทาง A.P Honda ก็มีแผนเปิดตัว Wave 125i รุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับโฉมแฟริ่งภายนอก ไม่ใช่แค่เปลี่ยนสี หรือสติ้กเกอร์เร็วๆนี้กันซักที

2018-honda-future-125- (2)
จากข้อมูลที่เราได้รับมาตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ A.P. Honda จะเปิดตัว Wave 125i ใหม่ในช่วงไม่เกินสัปดาห์หน้า โดยรูปโฉมหรือหน้าตาของมอเตอร์ไซค์แม่บ้านที่ว่านี้คาดว่าจะไม่แตกต่างจาก Future 125 ที่เปิดตัวไปในประเทศเวียดนาม ซึ่งฟีเจอร์เด็ดหลักๆของมันก็มีทั้ง ระบบไฟส่องสว่างด้านหน้าที่เปลี่ยนไปใช้หลอด LED แทนหลอดไส้ของเดิม ส่วนไฟเลี้ยวแม้จะยังใช้หลอดไส้เป็นตัวหลัก แต่ก็มีการเติมแถบไฟลากเส้นขึ้นมาให้ตัวรถดูมีความพลิ้วไหว ในขณะที่ไฟท้ายเองก็ปรับให้มีความกลืนไปกับด้านท้ายตัวรถมากขึ้น

2018-honda-future-125- (6)
ส่วนเครื่องยนต์แม้ดูเผินๆจะมีหน้าตาคล้ายๆเดิม แต่ทาง Honda Vietnam ได้ระบุไว้ว่าพวกเขาได้ทำการปรับปรุงชิ้นส่วนภายในอีกเล็กน้อยเพื่อให้มันมีพละกำลังสูงขึ้น และผ่านมาตรฐานไอเสียใหม่ที่เข้มงวดกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับ Wave 125i ที่จะเปิดตัวในไทยเองก็ต้องใช้เครื่องยนต์ลูกนี้เช่นกัน ดังนั้นหากเพื่อนๆคนไหนกำลังสนใจและรอเจ้ามอเตอร์ไซค์แม่บ้านคันนี้อยู่ ก็ติดตามที่หน้าเพจของเราได้เลยครับ

อ่านข่าว Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!