ชมเรนเดอร์ All-New Kawasaki ZX-6R ใบล่าสุดจาก Young-Machine คาดเปิดตัวสิ้นปีนี้

0

หลังจากปล่อยให้ทาง Yamaha ต้องเดินหน้าทำตลาด YZF-R6 อยู่คนเดียวตั้งนาน ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทาง Kawasaki เองก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวบ้างแล้วเหมือนกัน เพราะไม่เช่นนั้นทางสื่อญี่ปุ่น Young-Machine คงไม่ปล่อยภาพเรนเดอร์ของว่าที่ ZX-6R คันใหม่ออกมาให้เราเห็นกันอยู่ตอนนี้ ถ้าหากพวกเขาไม่ได้รับข้อมูลอะไรบางอย่างมา

Kawasaki ZX-6R รุ่นปัจจุบัน

Kawasaki ZX-6R รุ่นปัจจุบัน

จากภาพจะเห็นได้ว่าตัว Kawasaki ZX-6R ที่ถูกเรนเดอร์โดย Young-Machine คันนี้มีหน้าตาผสมผสานกันระหว่างพี่น้องตระกูล Ninja อยู่หลากหลายรุ่นโดยเริ่มจาก ครึ่งแฟริ่งซ้าย/ขวาแถบด้านหน้าของ Ninja 650R, ครึ่งแฟริ่งซ้าย/ขวาด้านหลังของ Ninja 400R, ชุดแฟริ่งหน้าและแฟริ่งครอบซับเฟรมด้านท้ายรวมถึงท่อไอเสียที่ยกมาจาก ZX-10R

Kawasaki ZX-6R รุ่นปัจจุบัน

Kawasaki ZX-6R รุ่นปัจจุบัน

ในขณะที่ส่วนควบอื่นๆของ ZX-6R ยังคงมีหน้าตาเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเท่าใดนัก ไม่ว่าจะเป็น ชุดระบบกันสะเทือนหน้า, สวิงอาร์มหลัง, และแครงก์เครื่องยนต์ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะเอาจริงๆแล้วอย่างที่ทราบกันดีว่าโดยปกติแล้วรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเรพลิก้าคลาส 600cc จะแทบไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงอะไรใหญ่ๆอยู่แล้วถ้าปรับก็แค่เล็กน้อย

Kawasaki ZX-6R รุ่นปัจจุบัน

Kawasaki ZX-6R รุ่นปัจจุบัน

แต่เราก็อย่าลืมนะครับว่านี่เป็นแค่ภาพเรนเดอร์ที่ทางสื่อรายดังกล่าวได้ทำออกมาเพื่อให้เห็นว่าหน้าตาของ All-New Kawasaki ZX-6R จะเป็นอย่างไรแนวทางไหนในอนาคตเท่านั้น ดังนั้นเราต้องมารอดูตัวจริงกันอีกทีว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ซึ่งเราคาดว่าทางค่ายน่าจะเปิดตัวออกมาภายในสิ้นปีนี้ (อ้างอิงจากข้อมูลในภาพที่ทาง Young-Machine ได้ระบุเอาไว้)

ขอบคุณภาพจาก Young-Machinne

อ่านข่าว Kawasaki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!