เปิดตัว 2018 MV Agusta Dragster RC รุ่นอัพเดทปีใหม่

0

MV Agusta เปิดตัวโฉมอัพเดทประจำปี 2018 MV Agusta Dragster 800 RC ชุดใหญ่โดยเฉพาะกับไส้ในเครื่องยนต์ 3 สูบเรียงพิกัด 798cc เพื่อให้รองกับมาตรฐานไอเสียใหม่ Euro4 ที่กำลังถูกบังคับใช้อยู่ขณะนี้ในกลุ่มประเทศยุโรป

2018-mv-agusta-dragster-rc-05
ไล่ตั้งแต่ระบบเกียร์ 2018 MV Agusta Dragster 800 RC ถูกปรับอัตราทดชองชุดเฟืองใหม่รวมถึงอัตราทดเสตอร์หน้าหลังก็ด้วย, ระบบ Quick Shifter ปรับกราฟใหม่ให้นุ่มนวลและต่อเนื่องยิ่งขึ้น, ฟลายวีลเสริมความแกร่งขึ้นอีกระดับเพื่อเน้นความทนทานในระยะยาว, ระบบไหลเวียนน้ำมันเครื่องและไหลเวียนน้ำหล่อเย็นปรับปรุงให้มีอัตราการไหลต่อเนื่องมากขึ้น

2018-mv-agusta-dragster-rc-09
แครงก์เครื่องยนต์ซ้าย/ขวา ของ 2018 MV Agusta Dragster 800 RC ได้เพิ่มความหนาจากของเก่าโดยให้เหตุผลว่าเพื่อเสริมความแข็งแรงและลดเสียงที่เกิดขึ้นจากตัวเครื่องยนต์, ยางแท่นเครื่องเปลี่ยนชุดใหม่เพื่อการรองรับแรงสะเทือนที่ดีขึ้น ส่วนระบบอิเล็กทรอนิกส์อย่างเช่นกราฟเครื่องยนต์ก็ปรับเปลี่ยนใหม่ให้รองรับกับทุกอย่างที่เรากล่าวไปขั้นต้น แม้กระทั่งการอัพเดทซอฟท์แวร์อย่างระบบแทรคชั่นคอนโทรลก็ยังเป็นสิ่งที่ได้รับการอัพเดทเช่นกัน

2018-mv-agusta-dragster-rc-12
สำหรับหน้าตาภายนอกของตัวรถนั้นถือว่าไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมมากนัก อาจจะแตกต่างกันเล็กน้อยตรงสีล้อหน้าหลังที่เปลี่ยนจากสีดำเป็นสีแดงเฉดเดียวกับตัวรถ และท่อไอเสียที่ได้รับการสนับสนุนจาก SC Project เป็นซัพพลายเออร์หลักให้กับเจ้า 2018 MV Agusta Dragster RC หมายเลข 37 คันนี้

2018-mv-agusta-dragster-rc-02
อ่านข่าวสาร MV Agusta เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!