Ducati ปล่อยภาพทีเซอร์โมเดลใหม่คาดเป็น “2019 Multistrada 1260 Enduro”

0

ยังคงขยันปล่อยข่าวการเคาท์ดาวน์โมเดลใหม่ออกมาเรื่อยๆเพื่อรับกับการมาของงาน EICMA Show ที่จะจัดขึ้นในอีก 1 เดือนข้างหน้าจริงๆ สำหรับผู้ผลิตจากหลายๆค่าย ซึ่งในคราวนี้ก็เป็นฟากฝั่ง Ducati กันบ้างที่จะประกาศให้เหล่าสาวกได้เตรียมตัวเพื่อรอรับการมาของโมเดลใหม่คาดเป็น Ducati ปล่อยภาพทีเซอร์โมเดลใหม่คาดเป็น “2019 Multistrada 1260 Enduro”

Ducati-Multistrada-1260-Pikes-Peak_8_resize
สำหรับข้อมูลในเบื้องต้นที่ทาง Ducati ได้ปล่อยออกมานั้นไม่ได้มีอะไรระบุไว้ในเนื้อข่าวมากมายนัก นอกจากการระบุข้อความว่า “Stay tuned: 12 October, a new bike is coming..” หรือ “จับตากันให้ดี, 12 ตุลาคมนี้, โมเดลใหม่กำลังจะมา” พร้อมแนบภาพชิ้นส่วนตัวรถเปื้อนโคลน (ด้านบนสุด) ที่มีเอมเบลมของ Ducati ติดอยู่ โดยจุดเด่นนี้คงเป็นโมเดลไหนไม่ได้นอกจากเจ้า Multistrada 1260

ducati-multistrada-1200-enduro-pro-02
โดยหากดูจากแนวโน้มแล้ว ดูเหมือนว่ารุ่นย่อยใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ คงถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่สมบุกสมบัน ซึ่งตอนนี้ก็เหลือแค่เพียงรุ่นย่อยสายลุยบนสุดอย่าง Enduro เท่านั้นที่ยังไม่ได้มีการปรับเครื่องยนต์ใหม่เป็นรุ่น Testastretta DVT พิกัด 1262cc ที่มาพร้อมกับแรงม้าสูงสุดระดับ 158 ตัว กับแรงบิดอีก 129.5 นิวตันเมตร ส่วนระบบอิเลกทรอนิกส์อื่นๆทาง Ducati จะทำการเสริมเติมแต่งอะไรอีกบ้าง ไว้เดี๋ยวเราจะนำมาสรุปให้เพื่อนๆได้รับทราบกันภายหลังในอีก 2 วันข้างหน้าครับผม

อ่านข่าว Ducati เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!