Suzuki เตรียมเปิดตัว GSX-R1000 เวอร์ชั่นพิเศษ (แฟริ่งคาร์บอน+ท่อโยชิฯ) ปลายเดือนหน้า

0

อาจจะดูยิบย่อยไปซักนิด แต่ดูเหมือนว่าในช่วงหลังๆมานี้ทาง Suzuki จะสรรหาไอเดียในการนำเจ้า GSX-R1000 มาตกแต่งเพื่อวางจำหน่ายในฐานะรุ่นย่อยพิเศษจำนวนจำกัดกันดีเหลือเกิน ซึ่งแม้ว่ารุ่นย่อยล่าสุดที่เรากำลังจะพูดถึงอยู่นี้ จะยังไม่มีการเปิดภาพอย่างเป็นทางการ แต่แค่เพียงมองจากภาพทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมา ก็พอจะดูแววได้บ้างแล้วว่ามันจะต้องมีอะไรเด็ดๆให้ได้พูดถึงแน่นอน

โดยสำหรับการตกแต่งในเบื้องต้นของ Suzuki GSX-R1000 เวอร์ชขั่นพิเศษที่ว่านี้ หากมองจากในรูปจะเห็นได้ว่าชุดแฟริ่งของมันนั้นถูกขึ้นรูปด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งชุดหน้า และชุดท้าย ราวกับว่าพวกเขาจะออกแบบให้มันเกิดมาเพื่อลงสนามโดยเฉพาะ เพราะนอกจากชุดแฟริ่งแล้วยังมีทั้งการถอดเอากระจกมองข้างทิ้งไป, ใส่การ์ดปลายแฮนด์ฝั่งขวา (ก้านเบรก) และอาจจะติดตั้งท่อไอเสียของ Yoshimura มาให้ตั้งแต่ออกโรงงานเนื่องจากมีการติดสติ๊กเกอร์ชื่อแบรนด์ท่อไอเสียรายนี้ไว้ใต้ซับเฟรม

2019-suzuki-gsxr1000-carbon-teaser-02
แต่หากเพื่อนๆลองสังเกตุในรูปก็จะเห็นได้ว่าทั้งตัวไฟหน้าและท้ายของมันยังถูกติดตั้งไว้อยู่ไม่ได้ถูกถอดหนีหายไปไหน ราวกับว่า Suzuki จะยังอยากให้มันสามารถใช้งานบนถนนหลวงได้อยู่

ด้านแฮชแท็กที่ทาง Suzuki ได้เลือกระบุเอาไว้ภายในโพสต์ของรูปทีเซอร์ทั้งสองใบนั้นก็ประกอบไปด้วย #spotted, #staytuned, #motogp, #2019, และ #eicma ซึ่งเราเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเจ้า GSX-R1000 เวอร์ชันพิเศษคันนี้จะมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน MotoGP ตามที่ระบุในแฮชแท็กหรือไม่ แต่อย่างน้อยสิ่งที่ยืนยันได้ชัดเจนก็คือช่วงเวลาเปิดตัวที่จะต้องเกิดขึ้นในงาน EICMA Show 2018 ที่จะจัดขึ้นในปลายเดือนหน้าแน่นอน

อ่านข่าว Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!