Suzuki ปล่อยคลิปทีเซอร์ Katana ชุด 2 เผยเงาตัวรถแบบลางๆ พร้อมระบุวันเปิดตัวจริงต้นเดือนหน้า

0

แม้ว่าเอาจริงๆแล้วทาง Suzuki จะได้ทำการปล่อยคลิปทีเซอร์ของเจ้า “2019 Katana” ออกมาเมื่อกลางสัปดาห์ก่อน แต่หากเพื่อนๆคนไหนได้ลองดูคลิปที่ดังกล่าวนั้นมาบ้างแล้ว ก็จะเห็นได้ชัดเลยว่า มันไม่ได้มีการเผยให้เห็น “เรือนร่าง” ของตัวรถแม้แต่น้อย จะมีก็แค่เพียงเรื่องราวที่สื่อถึงชื่อรุ่นให้เราได้นึกออกเท่านั้นว่ามันคือโมเดลที่เรากล่าวถึงกันอยู่นี้

2019-katana-teaser2-03
แต่ในที่สุด Suzuki ก็ไม่ปล่อยให้กระแสจากคลิปทีเซอร์แรกจางหายไปได้นานนัก เพราะเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมาพวกเขาได้ทำการปล่อยคลิปทีเซอร์ชุดที่ 2 ของ 2019 Katana ออกมา ซึ่งหากดูเผินๆเพื่อนๆอาจจะมองว่าไม่มีอะไรนอกจากวิธีการทำดาบญี่ปุ่นช่วงสุดท้ายเท่านั้น แต่ถ้าหากลองสังเกตุดีๆตอนฉากที่ปลายดาบเคลื่อนขึ้นมา (วินาทีที่ 10 เป็นต้นไป) จะเห็นได้ว่ามีเงาตัวรถจางๆปรากฏอยู่

2019-suzuki-katana-teaser-01
แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นแค่ทีเซอร์ การปรากฏตัวดังกล่าวจึงเกิดขึ้นแค่สั้นๆเท่านั้น แต่อย่างน้อยมันก็พอทำให้เราได้เห็นว่าหน้าตาคร่าวๆของ 2019 Suzuki Katana คันนี้นั้นมีดีไซน์แทบจะไม่ต่างจากโฉมแรกที่เปิดตัวไปตั้งแต่ 20 กว่าปีที่แล้วเลย ซึ่งเราก็หวังว่าระหว่างนี้จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม ที่เป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเจ้านี่ ทาง Suzuki จะเผยข้อมูลอื่นๆออกมาให้ได้เห็นชัดเจนมากขึ้นเรื่อย เพราะเราเชื่อว่าจะต้องมีสาวกหลายคนกำลังรอคอยที่จะได้เห็นการเกิดใหม่ของเจ้าดาบญี่ปุ่นคันนี้อย่างแน่นอน

อ่านข่าว Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!