เปิดภาพเรนเดอร์ Yamaha M-Slaz ชุด 3 ปรับท้ายใหม่สมจริงยิ่งขึ้น เหมือนจริงเกือบ 100% อิงภาพ Spyshot ชุดล่าสุด

0

ผ่านไป 10 วัน นับตั้งแต่การปรากฏตัวครั้งแรกของ 2019 Yamaha M-Slaz บนโลกโซเชียล มาตอนนี้อะไรหลายๆอย่างก็เริ่มชัดเข้าไปทุกที เพราะภาพ Spyshot ที่หลุดออกมานั้นเผยให้เห็นแทบทุกสัดส่วนของตัวรถ โดยเฉพาะกับภาพชุดเมื่อ 2 วันก่อนที่เป็นมุมด้านข้างและด้านหลังตัวรถอย่างชัดเจนแจ่มแจ๋ว ซึ่งมันก็ได้กลายเป็นที่มาของภาพเรนเดอร์ชุดนี้ที่เพื่อนๆกำลังเห็นกันอยู่นั่นเอง

2019-yamaha-mslaz-v3-rd-mtb-08
โดยจากภาพจะเห็นได้ว่าตั้งแต่ช่วงแกนคอเป็นต้นไปของ M-Slaz ใหม่คันนี้ ทางผู้เรนเดอร์เปลี่ยนแบบใหม่หมดทั้งถังน้ำมันที่ปรับใหม่ให้มีความโค้งมนและลาดเอียงมากขึ้นจนแทบจะคล้ายกับ MT-03 แน่นอนว่าตัวท่อ Ram-Air เองก็ปรับดีไซน์ใหม่ให้กลายเป็นคอรีดเว้ารับกับปีกขอถังน้ำมันที่ปรับใหม่

2019-yamaha-mslaz-v3-rd-mtb-09
ด้านอกล่างก็ปรับรายละเอียดเล็กน้อยให้ดูสมจริงมากขึ้น หลังจากที่ในภาพเรนเดอร์ก่อนหน้านี้ดูเหลี่ยมจัดเกินไปจนรู้สึกแข็งทื่อไม่เข้ากับช่วงบนตัวรถ

2019-yamaha-mslaz-v3-rd-mtb-07
และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือชุดเบาะนั่งที่ปรับใหม่ให้เป็นแบบตอนเดียวลาดต่ำ และมีการเว้าแบ่งระดับผู้ขี่ ผู้ซ้อนไว้เล็กน้อย ราวกับยกเอาชุดท้ายของ MT-09 มาใส่เข้าไป แต่มันก็ตรงตามภาพ Spyshot ชุดล่าสุดเป๊ะๆ ซึ่งนี่ถือว่าเป็นข้อดีไม่น้อยเลยเพราะผู้ซ้อนจะได้ไม่ต้องทนนั่งระบบก้นเหมือนกับโฉมปัจจุบันที่ทั้งเบาะนั่งเล็ก แถมยังแหงนจนจะชี้ฟ้าอยู่แล้ว

2019-yamaha-mslaz-v3-rd-mtb-06
ส่วนเครื่องยนต์เอง หากมองจากท่อไอเสียของ M-Slaz Prototype ที่ถูกทดสอบอยู่นั้นมีหน้าตาคล้ายกับที่ใช้อยู่ใน YZF-R15 โฉมปัจจุบันไม่มีผิดเพี้ยน ดังนั้นจึงสามารถการันตีได้แทบจะ 100% แล้วว่าเครื่องยนต์ของ M-Slaz รุ่นใหม่จะต้องเป็นบล็อคสูบเดียว 155cc พ่วงระบบวาล์วแปรผัน VVA แต่จะมีชุดสลิปเปอร์คลัทช์มาให้ด้วยหรือไม่นั้นเราต้องมาดูกันอีกทีในงานเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ครับ (ส่วนข้อสงสัยที่ว่ามันจะเปิดตัวในชื่อ MT-15 ด้วยมั้ยก็ยังเป็นประเด็นที่ต้องถกกันต่อไปเช่นกันครับ)

ขอบคุณภาพจาก MotoBlast

อ่านข่าวสาร ภาพเรนเดอร์ เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่
อ่านข่าวสาร Yamaha เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!