เปิดตัวชุดสีใหม่ Yamaha MT-25 โมเดลปี 2019 ก่อนปรับใหญ่จริงปลายปีหน้า

0

ขณะที่ YZF-R25 กำลังมีกระแสข่าวออกมาให้พูดถึงกันอยู่เรื่อยๆว่ามันกำลังจะได้รับการปรับโฉมชุดใหญ่เร็วๆนี้ ช่วงเวลาเดียวกันนั้นเองทาง Yamaha (อินโดนีเซีย) ก็เปิดตัว “ชุดสีใหม่” ของ MT-25 ออกมาเพื่อจำหน่ายในฐานะโมเดลปี 2019 ราวกับจะดักสาวกไว้ก่อนเลยว่า พวกเขาจะยังไม่อัพเดทโฉมแน็คเก็ทไบค์ภายในเร็วๆนี้แน่นอนเหมือนกับฝาแฝดร่างสปอร์ตของมัน

2019-yamaha-mt25-02
โดยสำหรับชุดสีใหม่ที่ทาง Yamaha ได้ออกแบบไว้ให้กับ 2019 MT-25 นั้นในเบื้องต้นมีอยู่ 2 เฉดด้วยกัน นั่นก็คือเฉดสีน้ำเงิน/ดำ ที่มีการกลับไปใช้ชุดถังน้ำมันสีน้ำเงินจับคู่กับเฟรมน้ำเงินตามเดิม นอกนั้นก็ไม่มีอะไรแตกต่างจากโฉมปี 2018 มากนัก

2019-yamaha-mt25-03
ขณะที่อีกเฉดสีนึ่งก็คือเฉด เทา/แดง ที่ Yamaha ไม่เคยนำมาใช้กับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้มาก่อน ซึ่งจุดเด่นของชุดสีนี้ก็คือ การเปลี่ยนสีของถังน้ำมัน, บังโคลนหน้า, และกาบแฟริ่งท้าย ให้เป็นสีเทาด้านทั้งหมด โดยที่ชุดล้อหน้าหลังกับสติ๊กเกอร์ชื่อรุ่นที่แปะข้างท่อ Ram-Air (หลอก) มีการตัดโทนด้วยสีแดง

2017-yamaha-yzf-r3-engine-01
ด้านข้อมูลอื่นๆของตัวรถก็ดูเหมือนว่าจะยังคงไม่ได้รับการอัพเดื หรืออัพเกรดใดๆเพิ่มเติม เพราะอย่างที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่า MT-25 รุ่นปี 2019 คันนี้ถูกปรับรายละเอียดแค่ชุดสีภายนอกเท่านั้น โดยเราคาดว่ากว่า Yamaha จะปรับใหญ่เจ้าแน็คเก็ทไบค์คันนี้อีกทีคงต้องรอให้ YZF-R25 เปิดตัวไปก่อนอย่างน้อยซัก 1 ปี หรือสรุปง่ายๆเลยก็คือ “รอปีหน้า” นู่นเลยครับ เราถึงจะได้เห็น MT-25 คันนี้ปรับใหญ่เหมือนคู่แฝดของมัน

อ่านข่าว Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!