2018 Suzuki GSX-Bandit อดีตเน็คเก็ทไบค์ไฟกลม (ที่อาจไม่กลมอีกต่อไป) บนพื้นฐาน GSX-S150

0

เงียบหายไปได้พักใหญ่สำหรับข่าวคราวของว่าที่แน็คเก็ทไบค์ไฟกลม “Bandit” พิกัด 150cc ของค่าย Suzuki ที่ก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ภาพรายชื่อของมันติดอยู่ในตารางร่วมกับ GSX-R150 และ GSX-S150 แต่แล้วเมื่อสองวันที่ผ่านมาก็ได้ปรากฏภาพ Spyshot ของมันขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย

2018-suzuki-gsx-bandit-150-spyshot-march-01
จากภาพจะเห็นได้ว่าตัวรถทดสอบ Bandit 150 นั้นใช้ช่วงท้ายตัวรถที่ยกมาจากสองแฝด GSX-R/GSX-S 150 แทบทั้งดุ้น ในขณะเดียวกันนั้นมันก็ค่อนข้างน่าเสียดายตรงที่ว่าผู้ถ่ายภาพ (จริงๆเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกตัดมา) ไม่สามารถเก็บภาพมุมมองด้านหน้าตัวรถไว้ได้ ทั้งๆที่จริงแล้วมันน่าจะเป็นมุมมองที่ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่างของเจ้า “จอมโจร” มากที่สุดเมื่อเทียบกับสองแฝดที่เรากล่าวไปในข้างต้น

2018-suzuki-gsx-bandit-150-spyshot-march-02
แต่จากข้อมูลของผู้ถ่ายภาพคนเดิมก็ได้ระบุไว้ว่าตัวไฟหน้าของมันมีความคล้ายคลึงกับที่ใช้อยู่ใน Raider 150 โฉมปัจจุบัน ซึ่งมันหมายความว่า Suzuki GSX-Bandit 150 อาจจะไม่ได้มีไฟหน้าทรงคลาสสิคเหมือนที่เคยเป็นมา ส่วนตำแหน่งเบาะนั่ง และพักเท้าดูเหมือนว่าจะได้รับการปรับให้อยู่ต่ำลงจากเดิมอีกนิดหน่อยเมื่อเทียบกับสองแฝดพื้นฐานเดียวกัน ซึ่งเราอาจจะต้องรอดูภาพช่วงหน้าตัวรถกันอีกครั้งว่าข้อมูลที่เราได้รับมานั้นเป็นจริงหรือไม่

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก TMCBlog
ขอบคุณภาพจาก Julaksendiedesign

อ่านข่าว Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!