BMW ปล่อยคลิปทีเซอร์ 2019 S1000RR ชุดที 2 นับถอยหลังโค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัวจริงต้นเดือนหน้า

0

เคาท์ดาวน์กันเข้ามาเรื่อยๆสำหรับ 2019 BMW S1000RR ที่จะได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ในงาน EICMA Show 2018 ซี่งแน่นอนว่าด้วยความที่งานดังกล่าวจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาอีกไม่ถึงเดือนนี้แล้ว ทาง BMW จึงไม่ลังเลที่จะปล่อยคลิปทีเซอร์เพื่อเรียกกระแส โดยคลิปที่เราได้แนบมาให้เพื่อนๆชมนี้ถือเป็นคลิปที่ 2 แล้ว

https://www.instagram.com/p/Bo1QBJRAV6w/?utm_source=ig_web_button_share_sheet
แต่ด้วยความที่มันยังเป๋็นคลิปทีเซอร์เรียกน้ำย่อย แถมยังเป็นฉบับของ BMW อีก จึงทำให้เรายังไม่สามารถเห็นหน้าตาหรือชิ้นส่วนใดๆของ 2019 S1000RR อีกตามเคย เว้นเสียแต่ว่าเราจะได้ยินเสียงของเครื่องยนต์ ที่ฟังดูดิบและดุดันขึ้นนิดหน่อยเท่านั้น (ซึ่งเอาจริงๆ ก็ไม่ใช่จุดที่น่าเสียดายมากมายนัก เพราะเราได้เห็นหน้าตาของมันจากทั้งตัวรถทดสอบจริงๆ รวมถึงตัวรถในเอกสารสิทธิบัตรที่หลุดออกมาเมื่อเดือนก่อนกันมาพอสมควรแล้ว)

2019-bmw-s1000rr-tft-dash-spyshot-03
ส่วนรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงตัวรถในเบื่้องต้นก่อนจะเปิดเผยรายละเอียดจริงๆในช่วงต้นเดือนหน้าที่อิตาลีนั้น เราคงต้องขออ้างอิงข้อมูลตามเดิมคือ 2019 BMW S1000RR นี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ลูกใหม่ ที่คาดว่าจะปั่นแรงม้าได้เกิน 200 ตัว และยังมีการอัพเกรดระบบชอฟทแวร์ต่างๆให้ฉลาดล้ำยิ่งขึ้น แม้แต่หน้าจอแสดงผลก็ยังเปลี่ยนใหม่เป็นแบบ Full Digital – TFT เรียบร้อย หลังจากที่กั๊กสเปคใช้แผงหน้าปัดอนาล็อคผสมจอ LCD สีขาวดำมาแล้วถึง 2 เจเนอเรชัน ดังที่เราเห็ฯกันอยู่ด้านบนนี้นั่นเอง

อ่านข่าวสาร BMW เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!