ดราม่า อิตาลี VS สเปน นักบิด Ducati ออกโรง หนุน Rossi สนามสุดท้ายที่ Valencia

0

กลายเป็นสงคราม ระหว่างชาติไปเสียแล้ว หลังจากเกม 2015 MalaysianGP เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับกรณีครหา Valentino Rossi บล๊อกไลน์และมีการขยับขาซ้าย และ Marc Marquez ก็ล้มลงออกจากการแข่งขัน

ล่าสุดทางเพจ Facebook ของทาง Andrea Iannone นักบิด Ducati Team สัญชาติอิตาลี ได้อัพเดทภาพหน้าปก เป็นรูปถ่ายคู่กับ Rossi และ Instragram ของเขาด้วยเช่นกัน ซึ่งนั่นเป็นการส่งสัญญาณอย่างชัดเจนถึงการ Support เพื่อนร่วมชาติอิตาลี อย่าง Valentino Rossi

นอกจากนี้ Iannone ยังได้ให้สัมภาษณ์ออกสื่ออิตาลี ด้วยว่า จากปัญหาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ Rossi ต้องไปออกสตาร์ทจากท้ายแถว มันถือเป็นเรื่องยาก แต่อย่างไรก็ตามผมปรารถนา ให้เขาทำฝันที่ยิ่งใหญ่ได้สำเร็จ นั่นคือ แชมป์สมัยที่ 10 แม้ที่ Valencia จะถือเป็นสนามที่ยากมากก็ตาม

vale-tweet-thanks
ในขณะที่ Twitter @valeyellow46 ได้พิมข้อความเป็นภาษาอิตาลี มีนัยว่าขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนเขาทุกคน

เราเชื่อว่าในแมตช์สุดท้ายตัดสินแชมป์โลกที่ Valencia อีกราว 2 สัปดาห์ข้างหน้า จะต้องมันส์หยด อย่างแน่นอน และมันอาจเป็นศึกสายเลือดระหว่างชาติ อิตาลี VS สเปน ก็เป็นได้

อ่านข่าว MotoGP เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

Background EXP in Automotive journalists more than 10 Years Writer & Test Driver @Pantip Garage 2018-Present @9carthai 2015- 2017 @Torque & VIPStyle Magazine 2015 @Autospinn 2012-2015 @GTmania.tv 2009-2010

error: Content is protected !!