LCR Honda เตรียมเปิดตัว Alex Marquez / Takaaki Nakagami พร้อมทีมแข่ง MotoGP 2021 กลางเดือนนี้

0

หลังปล่อยให้ทีมใหญ่ประกาศความเคลื่อนไหวขอตนเองที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอยู่นาน ล่าสุดก็เป็นทางทีมรองอย่าง LCR Honda บ้าง ที่จะต้องประกาศกำหนดการเปิดตัวทีมแข่งของพวกเขาสำหรับการลงสู้ศึก MotoGP 2021

takaaki-nakagami-catalungp2020-race-01
โดยสำหรับข้อมูลในเบื้องต้น ก็เชื่อว่าเพื่อนๆจะต้องทราบกันดีอยู่แล้วว่า ในศึก MotoGP 2021 ทาง LCR Honda จะยังคงมีนักบิดชาวญี่ปุ่น Takaaki Nakagami ที่ทำผลงานในฤดุกาลที่แล้วได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ร่วมทีมต่อไปตามเดิม ส่วนนักบิดคนที่สองในทีม ก็เปลี่ยนจาก Cal Crutchlow ที่อยู่กับทีมมานานนม เป็น Alex Marquez น้องชายอสูรที่อาจจะมีผลงานดีๆให้เห็นบ้างในปีก่อน แต่ความนิ่งยังไม่มากพอที่จะอยู่ทีมโรงงานได้ จึงทำให้ทาง HRC ต้องย้ายเขาลงมาอยู่ในทีมรองแทนเพื่อหาประสบการณ์ในรุ่นใหญ่ไปพลางก่อนที่จะได้กลับไปสู่ทีมใหญ่อีกครั้ง (ถ้าหากฝีมือดีมากพอ)

alex-marquez-sepang-test-2020-01
ส่วนกำหนดการเปิดตัวทีม LCR Honda MotoGP 2021 ก็จะเป็นการเปิดตัวแบบออนไลน์ และที่สำคัญจะแบ่งการเปิดตัวเป็น 2 วัน เนื่องจากสถานที่ และสีเสื้อของนักบิดทั้งสองคนนั้นไม่ได้เหมือนกัน 100% เสียทีเดียว นั่นคือ Alex Marquez จะเปิดตัวในฐานะนักบิดทีม Castrol LCR Honda ช่วงเวลา 6 โมงเย็นของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และ Takaaki Nakagami จะเปิดตัวในฐานะนักบิดทีม Idemitsu LCR Honda ช่วงเวลา 4 โมงเย็นของวันที่ 20 กุมภาพันธ์

อ่านข่าวสาร MotoGP เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!