ชม 2019 Suzuki Hayabusa Render ล่าสุด เค้าท์ดาวน์ 1 ปีก่อนเปิดตัว

0

ยังคงปล่อยภาพเรนเดอร์ของ “เจ้าเหยี่ยวอ้วน” Hayabusa ออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆเพื่อให้สอดคล้องกับข้อมูลที่ว่าทาง Suzuki จะเปิดตัวรุ่นใหม่ของมันภายในปี 2019 ซึ่งในภาพที่เรากำลังนำมาเสนอให้เพื่อนๆได้รับชมในตอนนี้นั้นดูค่อนข้างใกล้ความเป็นจริงอย่างมากเลยทีเดียวกับ 2019 Suzuki Hayabusa ภาพนี้

suzuki-hayabusa-ym-render-dec17-02
โดยจากภาพแม้ว่ารายละเอียดของมันจะไม่ได้มากมายนักเนื่องจากเราได้ทำการครอปมาจากเว็บไซต์ของ Autoby แต่อย่างน้อยมันก็ยังพอมองดีไซน์คร่าวๆของรถได้ค่อนข้างชัดเจน ทั้งชุดไฟหน้า 2019 Suzuki Hayabusa  ยังคงใช้เส้นสายในการตีกรอบโคมคล้ายๆกับ Hayabusa รุ่นปัจจุบัน, ด้านวินซิลด์เองก็ถูกปรับขนาดให้มีด้านกว้างเล็กลงกว่าเดิม, และจุดเด่นที่สุดของภาพเรนเดอร์เหยี่ยวอ้วนชุดนี้ก็คือบริเวณชุดโคมเลี้ยวที่ล้อมรอบช่องแรมแอร์ของเดิมนั้นได้ถูกปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่จากแบบโคมหลอดไส้ธรรมดาให้กลายเป็นแถบไฟ LED ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องสามารถทำหน้าที่เป็นแถบ DRL ได้ในตัวตามสมัยนิยม

042717-suzuki-xe7-turbocharged-engine-vs-patentขณะที่ 2019 Suzuki Hayabusa จะใช้ขุมพลัง Turbocharged หรือ VVA ตามข่าวลือที่ออกมานั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป ซึ่งสื่อทางฝั่งญี่ปุ่นได้บอกว่า เจ้าเหยี่ยวลำใหม่นี้ จะใช้หัวใจผูกโบอัดอากาศ ขณะที่ฝั่งยุโรป คาดว่าจะใช่ระบบวาล์วแปรผัน เช่นเดียวกับที่ใช้ใน 2017 GSX-R1000

Suzuki-Concept-GSX_3
สำหรับช่วงเวลาเปิดตัวนั้นมีความเป็นไปได้อย่างมากว่าทาง Suzuki จะนำเข้า 2019 Hayabusa ไปร่วมจัดแสดงในงาน EICMA Show 2018 ซึ่งถือเป็นงานมหกรรมจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นเหล่าสาวกทั้งหลายก็เตรียมกาปฏิทินรอได้เลยครับ เพราะเราเชื่อว่าตลอดระยะเวลาอีกไม่ถึง 1 ปีนับจากนี้จะต้องมีข้อมูลของเจ้านี่หลุดออกมาให้ได้เห็นได้ชมกันอีกเยอะพอสมควร

ขอบคุณภาพจาก Autoby

ชมภาพ Render เพิ่มเติมได้ที่นี่
อ่านข่าว Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!