ชมเรนเดอร์ 2019 Yamaha MT-15 (M-Slaz) ชุดปลายเดือนสิงหา จากสำนักอินโดนีเซีย

0

ยังคงมีการทำภาพกราฟฟิกให้เห็นกันมากขึ้นเรื่อยๆกับ Yamaha M-Slaz รุ่นใหม่ ที่มีภาพ Spyshot หลุดออกมาบ่อยเหลือเกินในช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมา ซึ่งภาพเรนเดอร์ที่เพื่อนๆกำลังเห็นอยู่นี้ก็ถูกออกแบบไว้โดยอีกหนึ่งสำนักที่น่าเชื่อถือไม่แพ้ทาง MotoBlast นั่นก็คือ Julak Sandie Design

2019-yamaha-mt15-cg-laug18-02
โดยสำหรับการออกแบบในเบื้องต้นของ M-Slaz คันนี้จะเห็นได้ว่าชุดโครงสร้างหลักของรถอย่างเช่นชุดเฟรม, ล้อหน้า/หลัง, โช้กหน้าหัวกลับ, สวิงอาร์มหลังทรงปีกนก ต่างก็ยังมีหน้าตาคล้ายๆเดิม ส่วนชุดโคมไฟหน้าทางสำนักก็ได้มีการปรับหรือตัดแต่งทรงใหม่ให้ตรงกับรถต้นแบบที่ถูกนำมาทดสอบมากขึ้น แน่นอนว่ารวมถึงชุดถังน้ำมัน และกาบข้างที่ได้รับการออกแบบให้เหมือนกับพี่ๆตระกูล MT-Series ทั้งหลาย ซึ่งถ้าเพื่อนๆสังเกตุดีๆก็จะพบว่ามันมีการติดสติ๊กเกอร์คำว่า “MT-15” ซึ่งคาดว่จะเป็นชื่อใหม่ของ M-Slaz ปี 2019 ไว้เรียบร้อย

2019-yamaha-mt15-cg-laug18-03
ขณะเดียวกันตัวเครื่องยนต์เองก็มีการปรับหน้าตาใหม่เล็กน้อยให้เหมือนกับบล็อค สูบเดียว 155cc พ่วงระบบ VVA ของ YZF-R15 มากขึ้น แม้แต่ตัวปลายท่อไอเสียเองก็ยังหยิบเอาดีไซน์มาจากแฝดร่างสปอร์ตเช่นกัน แต่เอาจริงๆแล้ว ทั้งสองชิ้นส่วนที่ว่ามานี้ก็ได้รับการยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะมีมาให้ใน M-Slaz รุ่นใหม่จริง

spyshot-2019-yamaha-mslaz-mid-aug-01
ด้านชุดเบาะนั่งผู้ขี่และผู้ซ้อนเอง ดูเหมือนว่าจะผิดปกติไปซักนิด เพราะหากเพื่อนๆยังจำภาพรถต้นแบบที่ถูกนำมาทดสอบกันได้ คงพอนึกออกว่าชุดเบาะนั่งผู้ซ้อนของมันมีการวางองศาให้ไม่ตั้งชันเหมือน M-Slaz รุ่นปัจจุบันเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดทาง Julak Sandie Design จึงยังออกแบบให้องศาของเบาะผู้ช้อนแหงนชี้ฟ้าอยู่อย่างนั้น ว่าแต่…เพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรกันบ้างล่ะครับ ?

อ่านข่าวสาร ภาพเรนเดอร์ เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่
อ่านข่าวสาร Yamaha เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!