ลุ้นระทึกทั้งเส้น! ชาว 2 ล้อไล่ตามจับ เจ๊เบนซ์ป้ายแดงคลั่งชนแหลก สุดท้ายยกมือไหว้งามๆหลังโดนต้อนจนมุม

0

กลางดึกคืนที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม เกิดเหตุสาวขับรถเบนซ์สีดำป้ายแดง แหกด่านตำรวจ และไล่ชนยานพาหนะของผู้ใช้ถนนอีกหลายคัน เพื่อหลบหนีการไล่ล่าของชาวบ้าน จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตและมีการไลฟ์สดเพื่อบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย


เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ถูกกล่าวถึงอย่างมากในช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา หลังผู้ใช้เฟสบุ๊ค “Tee Shospeed” ได้ทำการไลฟ์สดเหตุการณ์สาวขับรถเบนซ์คนหนึ่งพยายามขับรถแหกด่านตำรวจตรวจแอลกอฮอลล์ และแม้ทางเจ้าหน้าที่จะยืนดักหน้า พร้อมใช้รถจักรยานยนต์จอดขวาง แต่หญิงรายดังกล่าวก็ไม่มีทีท่าว่าจะลงมาจากรถดังกล่าวอยู่ดี ไม่เพียงเท่านั้นยังขับชนรถผู้ใช้ถนนอีกหลายคันจนชาวบ้านต้องขี่รถมอเตอร์ไซค์ไล่ตามเป็นโขยงเพื่อช่วยกันสกัดจับ


อย่างไรก็ดีหลังพยายามขี่รถหลบหนีไปร่วมชั่วโมง สุดท้ายหญิงคนดังกล่าวก็จนมุมในซอยแห่งหนึ่งบริเวณย่านเตาปูน แล้วถูกวัยรุ่นที่ขี่รถตามทุบรถรวมถึงทำร้ายร่างกายด้วยความโมโหจนหญิงขับเบนซ์ได้รับบาดเจ็บ และยอมจำนนในที่สุด ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สน.บางซื่อก็ได้มาทำการควบคุมตัวไปโรงพักเพื่อสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อย โดยเพื่อนๆสามารถชมคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดในลิงค์ที่เราฝังเอาไว้ด้านบนได้เลยครับ

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!