ดราม่าสาวก Bikers แอนนี่ ขอแจงพลอย ปัญหาปีเตอร์

0

พลอย พลอยพรรณ แฟนสาวของ ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ดาราหนุ่ม Bikers ชื่อดัง ได้โพสต์ Instragram ถึง ปีเตอร์ ถึงเรื่องสามี หนุ่มไม่กลับบ้าน ก่อนไปพาดพิง แอนนี่ ปริศนา สาว Bikers สุด Hot ของเมืองไทยในขณะนี้

เหตุเกิดเมื่อวานเมื่อแฟนสาวพลอย ได้โพสต์รูปลูกๆ ทั้ง 2 น้องพูม่า และน้องแพนเตอร์ เรียกขอให้แฟนหนุ่มกลับบ้าน เนื่องจากแฟนหนุ่มไม่ได้กลับบ้านมาเป็นเวลาหลายวัน จากการถ่ายรายการ 2 ล้อ Ride with Me และหลังจากนั้น ทางพลอยได้ไปคอมเม้นต์ใน Instragram ของ แอนนี่ ปริศนา เกี่ยวกับเรื่องหมวกกันน๊อคว่าเหมือนกับของที่ปีเตอร์ใส่เลย จนเป็นการเปิดประเด็นดังกล่าวขึ้นมา

แอนนี่-ปริศนา_1
จนแอนนี่ ต้องออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว ผ่าน Instragram ของตนเอง ใจความว่า เพิ่งได้มีโอกาสร่วมงานกับปีเตอร์ ซึ่งเป็นรายการขี่มอไซค์ท่องเที่ยว ในส่วนของหมวกทางทีมงานได้เลือกให้พิธีกรใส่ ซึ่งขอให้พิจารณาถี่ถ้วนก่อนคอมเม้นต์ด้วย เพราะตนเป็นผู้ที่คลุกคลีกับวงการมอเตอร์ไซค์มากว่า 7 ปี ด้วยใจรักและชอบ เนื่องจากการที่พลอยได้มาคอมเม้นต์และลบเองนั้น ตอนนี้ได้ทำให้ตนกลายเป็นเชลยสังคมไปแล้ว

ปีเตอร์-คอร์ป
ทาง MotoRival เราในฐานะ Bikers เช่นเดียวกับพี่ปีเตอร์และพี่แอนนี่ ขอให้ปัญหาดังกล่าวยุติได้โดยเร็วทุกฝ่ายนะครับ เอาใจช่วยและยังติดตามผลงานทั้งคู่เสมอครับผม

Share.

About Author

Background EXP in Automotive journalists more than 10 Years Writer & Test Driver @Pantip Garage 2018-Present @9carthai 2015- 2017 @Torque & VIPStyle Magazine 2015 @Autospinn 2012-2015 @GTmania.tv 2009-2010

error: Content is protected !!