เอกสารลับเผย 2017 Ducati Scrambler เปิดรุ่นใหม่ อย่างน้อย 6 รุ่นย่อยปีหน้า

0

ปล่อยออกมาเยอะจริงๆ สำหรับโมเดลที่ทาง Ducati เตรียมใช้ทำตลาดในปี 2017 โดยในครั้งนี้เรามีภาพเอกสารลับที่หลุดออกมา โดยข้อมูลนั้นระบุชื่อรุ่นย่อยของ Scrambler ไว้ทั้งหมด 6 รุ่นด้วยกัน ใช่ครับ 6 รุ่น !!!

screen-shot-2016-09-19-at-14-19-06
เอกสารดังกล่าวถูกบันทึกโดยหน่วยงานตรวจสอบมลพิษรัฐแคลิฟอร์เนีย (CARB) ซึ่งเขียนไว้ชัดเจนตรงหัวมุมขวาบนของภาพ และเมื่อมองมาที่ตารางด้านล่าง ในช่อง Model เราก็จะพบกับชื่อรุ่นย่อยของ Scrambler รุ่นใหม่ทั้ง 5 รุ่นด้วยกัน (ไม่รวมตัวพื้นฐาน) ได้แก่ CR (อาจจะย่อมาจาก Cruiser ไม่ก็ Café Racer), CR T (Cruiser Touring), DS (Dual Sport), DS T (Dual Sport Touring), และ T (Touring)

Scrambler-in-the-city_13ช่องถัดไปคือช่องปริมาตรกระบอกสูบของเครื่องยนต์ซึ่งยังคงมีขนาดความจุ 803cc เท่าเดิม และในส่วนของช่องถัดมาที่แสดงตัวเลขในหน่วยน้ำหนักจะเห็นว่ามีอยู่ 2 รุ่นด้วยกันได้แก่ DS, DS T ที่แสดงน้ำหนักมากกว่าเพื่อนอยู่ 10 กิโลกรัม ซึ่งอาจจะเป็นน้ำหนักที่เพิ่มมาจากชุดติดกระเป๋าหลังก็ได้

Scrambler-in-the-city_10งานนี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าน้ำหนักที่เพิ่มมาอีก 10 กิโลกรัมนั้นมาจากใหน และรูปทรงของรุ่นรถปริศนาทั้ง 4 รุ่นนั้นจะเป็นอย่างไร ซึ่งเราจะนำมาเสนอกันให้ได้ทราบกันต่อไปแน่นอนครับ

อ่านข่าวสาร Ducati เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!