เผยโฉมออกมาอีกนิดกับ Teaser Superbike Norton V4 1,200cc ราคาถูกกว่าเดิมอีกหน่อยแค่ 1.25 ล้านบาท

0

v4ปล่อยออกมาให้เห็นทีละนิดๆ กับรถซุปเปอร์สปอร์ตไบค์เครื่อง V4 1,200cc จาก Norton โดยก่อนหน้านี้ทางค่ายเคยปล่อยคลิปทีเซอร์ขั้นตอนการออกแบบ และการขึ้นรูปโครงอลูมิเนียมไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ส่วนในคลิปที่เรากำลังจะเอามาให้ได้ชมนี้เริ่มเผยให้เห็นชิ้นส่วนต่างๆของตัวรถชัดเจนขึ้นอีกหน่อย ซึ่งจะเป็นอะไรบ้างนั้น มาไล่ดูไปด้วยกันดีกว่าครับ

norton-v4-ss-superbike-teaser-08
เปิดมาก็เห็นเต็มๆเลยกับเบาะนั่งหุ้มหนังกลับ ฉลุลายสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดตรงกลางสวยงาม เดินด้ายแดงด้านข้าง และมีการปักสัญลักษณ์แบรนด์ Norton ที่เบาะหนุนก้นของผู้ขับขี่ และถ้าสังเกตุอีกนิดจะเห็นตูดมดขึ้นรูปด้วยคาร์บอนสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว

norton-v4-ss-superbike-teaser-06
ต่อด้วยพักเท้า CNC ที่ถูกกัดลายไว้แหลมพอสมควร เพื่อป้องกันการลื่นตามสไตล์ตัวแข่ง มองลึกไปอีกนิดจะเห็นโช๊คหลังสรปิงสีเหลือง และกระปุกซับแทงค์สีทอง ซึ่งแน่นอนว่าเป็นของ Ohlins ติดตั้งอยู่บนสวิงอาร์มอลูมิเนียมสีมันวาว

norton-v4-ss-superbike-teaser-05
ปั๊มเบรก Monobloc จาก Brembo ติดตั้งคู่กับโช๊คอัพหน้าแกนทองจาก Ohlins อีกเช่นกัน

norton-v4-ss-superbike-teaser-04
ถังน้ำมันทรงเว้ารับกับเข่าผู้ขับขี่ และแผ่นปิดเฟรมใต้เบาะนั่งทั้งหมดทำจากคาร์บอน

norton-v4-ss-superbike-teaser-03
แผงคองาน CNC ทำจากอลูมิเนียม

norton-v4-ss-superbike-teaser-02
กลับมาที่พักเท้าอีกครั้ง แต่เป็นมุมด้านล่างอีกหน่อย ซึ่งเผยให้เห็นชิ้นส่วนอกไก่คาร์บอนที่พาดยาวจนถึงขาตั้งด้านข้างทำจากอลูมิเนียมอีกเช่นเคย

norton-v4-ss-superbike-teaser-07
คราวนี้มาส่องมุมด้านขวากันบ้าง ซึ่งเห็นทั้งแครงก์เครื่องฝั่งคลัชท์ และโดดเด่นสุดๆกับท่อไอเสียทรงกรวยที่ดูท่าแล้วสุ้มเสียงที่ปล่อยออกมาต้องอย่างลั่นทุ่งแน่นอน

norton-v4-ss-superbike-teaser-01
ปิดท้ายด้วยแฟริ่งด้านหน้าคาร์บอน ที่เป็นตำแหน่งติดตั้งโคมไฟโปรเจกเตอร์ด้านหน้า ที่ดูแล้วไม่ได้เพี้ยนไปจากรูปคอนเซปท์ที่ Norton เคยปล่อยออกมาแม้แต่น้อย

norton-v4-1200cc-superbike-while-develop-in-factory-01
สำหรับสเปคที่ทาง Norton ได้ประกาศว่าจะผลิตขึ้นนั้นมีอยู่ 2 แบบด้วยกันนั่นคือ ตัวสำหรับแข่งขัน ที่ตั้งราคาไว้ 40,000 ปอนด์ หรือราวๆ 1,735,000 บาท ซึ่งรุ่นนี้ถูกจับจองไปหมดเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่ตัวขับถนนทั่วไป ที่ถูกผลิตออกมาทั้งหมด 250 คัน และมีราคาถูกกว่าเล็กน้อย คือ 28,000 ปอนด์ หรือราวๆ 1,250,000 บาท เท่านั้น
https://www.facebook.com/NortonMotorcycles/videos/10153994813511099/

อ่านข่าว Norton เพิ่มเติมได้ที่นี่
อ่านข่าว Superbike เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!