Polaris เปิดตัว 2017 Slingshot SLR รุ่นอัพเดทแต่งสไตล์ตัวแข่ง

0

Polaris เปิดตัวรถสามล้อรุ่น Slingshot โฉมอัพเดทสำหรับปี 2017 โดยจะมีเวอร์ชั่น Slingshot SLR ที่ได้รับการตกแต่งสไตล์ตัวแข่ง ซึ่งนอกจากอุปกรณ์เสริมที่เพิ่มเข้ามาแล้ว ยังมีออพชั่นถอดหลังคาออกเพื่อบ่งบอกรสนิยมของผู้ขับขี่อีกด้วย

สเป็กของ Slingshot SLR นั้นยังคงใช้พื้นฐานเดียวกันกับเวอร์ชั่นธรรมดา และ SL โดยจะเพิ่มเฉดสีใหม่ที่เป็นแบบทูโทน, เบาะนั่งทรงสปอร์ต, หลังคาเปิดประทุน, ระบบไฟต่างในตัวรถแบบ LED, พวงมาลัยซิ่งสามก้านจาก Sparco และแผ่นครอบแป้นเหยียบต่างๆและหัวคันเกียร์ทำจากอลูมิเนียม

2017-polaris-slingshot-slr-07
ล้อทั้งสามของ Slingshot SLR ทำจากอลูมินัมฟอร์จอย่างดี ซึ่งในส่วนของล้อหลังนั้นมีหน้ากว้างที่ใหญ่จุใจถึง 305 มิลลิเมตร ในขณะที่รุ่นธรรมดาและรุ่น SL นั้นให้ล้อหน้ากว้างเพียง 265 มิลลิเมตร และ 265 มิลลิเมตรตามลำดับ ส่วนปั๊มเบรกก็ถูกอัพเกรดเป็นรุ่นที่ดีกว่าตัวพื้นฐานด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ทาง Polaris ยังมีกระจกบังลมด้านหน้าตระกูล Ripper Series ที่มีทั้งแบบทรงสูงหรือทรงต่ำให้ลูกค้าได้เลือกติดตั้งเป็นออพชั่นเสริมกับตัวรถอีกด้วย

ส่วนรุ่น SL นั้นจะได้รับชุดบังลมด้านหน้า และเบาะทรงสปอร์ตแบบเดียวกับ SLR เช่นกัน ฝากระโปรงด้านหน้าพ่นลวดลายใหม่ และได้รับชุดลำโพงระดับพรีเมียมจาก Rockford Fosgate

สำหรับเครื่องยนต์นั้นยังคงเป็นเครื่อง เบนซิน 4 สูบเรียง DOHC ขนาดความจุ 2.4 ลิตร ที่มีชื่อประจำตัวว่า “Ecotec” จาก General Motors โครงสร้างตัวรถเป็นแบบเหล็กถักกันไปมา ส่วนชุดควบคุมการเลี้ยวด้านหน้าเป็นแบบ แร็คแอนด์พิเนียน พร้อมระบบช่วงล่างแบบ ดับเบิ้ลวิชโบน ด้านความปลอดภัยก็มีทั้งระบบ ABS และระบบควบคุมเสถียรภาพตัวรถเป็นออพชั่นพื้นฐานในทุกรุ่น

2017-polaris-slingshot-slingshade-roof
Polaris ยังแจ้งเพิ่มเติมอีกว่า Slingshot มีชุดแต่งทั้งหมด 31 ชิ้นให้เลือกสรร โดยหนึ่งในนั้นคือหลังคารุ่น Slingshade ที่ออกแบบมาเพื่อแทนของติดรถเดิมสำหรับตัวธรรมดาและ SL หรือ ติดตั้งเพิ่มเข้าไปในรุ่น SLR

เฉดสีและราคาเปิดตัวของ Polaris Slingshot โฉมปี 2017 นั้นจะแบ่งเป็น 3 ระดับ ตามแต่ละรุ่นดังนี้
Slingshot : เฉดสี ดำล้วน ราคา 21,999 ดอลลาร์ (767,752 บาท)
Slingshot Sl : เฉดสี แดงมุก, ดำมุก ราคา 25,499 ดอลลาร์ (889,900 บาท)
Slingshot SLR : เฉดสี ส้ม-ดำ, เทาดำ ราคา 28,499 ดอลลาร์ (994,598 บาท)

อ่านข่าว Polaris เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!