เปิดตัว Vespa Yacht Club และ Vespa Notte สกูตเตอร์ดีไซน์หรูสัมผัสเนี๊ยบแบบผู้ดีนั่งเรือ

0

ยังคงสรรหาการเปิดตัวเวอร์ชั่นพิเศษเปิดตัวออกมาให้ลูกค้าได้กกระเป๋าสั่นกันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะกับซีรีย์ใหม่ที่เพื่อนๆกำลังเห็นอยู่ตอนนี้อย่างเจ้า Vespa Yacht Club และ Vespa Super Notte ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งด้วยเฉดสีตามฉบับของผู้ดีนั่งเรือ

2018-vespa-yacht-club-nd-super-notte-edt-01
เริ่มจากเวอร์ชั่นแรก Yacht Club ที่มีสีพื้นเป็นสีขาวและแซมด้วยสีน้ำเงินเข้มตามชิ้นส่วนต่างๆรอบคันทั้ง เนคไทด้านหน้า, ชุดล้อ, เบาะนั่ง, กันลื่น, และแถบสติ้กเกอร์บริเวณชายตัวถัง ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามานี้จะมาพร้อมกับสกูตเตอร์ Primavera 50, Primavera 125, และ GTS 300 ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อตามความเหมาะสม สนนราคาแบบไม่รวมภาษีที่ 136,800 บาท / 176,000 บาท / และ 235,000 บาท ตามขนาดความจุเครื่องยนต์

2018-vespa-yacht-club-nd-super-notte-edt-02
ในขณะเดียวกันสำหรับ Super Notte จะถูกตกแต่งด้วยสีดำสนิท ให้ความรู้สึกเหมือนช่วงกลางคืน หรือยามรัตติกาล และดูสุขุมนุ่มลึกไปในตัว ดังนั้นเราจึงเห็นได้ว่าแทบไม่มีชิ้นส่วนไหนเลยที่จะไม่ถูกพ่นทับด้วยสีดำด้าน และแน่นอนว่าทาง Vespa ก็ทำชุดสีนี้ให้สำหรับสกูตเตอร์สามรุ่นเช่นกันเหมือนกับเวอร์ชั่นก่อนหน้า ได้แก่ Sprint 50, Sprint 125, และ GTS 300 สนนราคาแบบไม่รวมภาษีแพงกว่าเล็กน้อยที่ 140,700 บาท / 184,000 บาท / และ 240,900 บาท ตามขนาดความจุเครื่องยนต์

สำหรับช่วงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกทีนั้นคาดว่าจะเป็นที่งาน EICMA Show 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้ แต่จากที่เราได้ลองเข้าไปส่งในเว็บไซต์หลักของ Vespa ก็พบว่าในตอนนี้พวกเขาได้มีการอัพข้อมุลตัวรถขึ้นเรียบร้อยแล้ว ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าทางบริษัทอาจเปิดจำหน่ายตัวรถก่อนกำหนดก็เป็นได้

อ่านข่าว Vespa เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!