HJC เปิดตัวหมวก DC Comics Series ประเดิมด้วย RPHA 11 – BATMAN และ i70 – The Flash Edition

0

หลังจากที่ปล่อยหมวกของตนเองที่ได้รับการตกแต่งภายใต้ธีมตัวละครจากการ์ตูนค่าย Marvel มานาน ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ HJC จะไปจับเอาลิขสิทธิ์ตัวละครของฝั่ง DC Comics มาทำเป็นธีมในการตกแต่งหมวกกันน็อคของตนเองบ้าง

2019-hjc-dc-comics-batman-flash02
เริ่มจากใบแรกก็คือ RPHA 11 ที่ตกแต่งภายใต้ธีม Batman บุรษรัติกาลแห่งเมืองก็อทแทม ผู้มีหน้าฉากเป็นมหาเศรษฐี บรูซ เวนย์ ซึ่งแน่นอนว่าโทนสีหลักของหมวกใบนี้ก็จะต้องเป็นสีดำเทา โดยหากสังเกตไปที่ลวดลายหมวก เพื่อนๆจะเห็นได้ว่ามันมีลายเส้นเหมือนกับเสื้อเกราะเคฟล่าของ Batman ฉบับภาพยนต์เวอร์ชันล่าสุด ที่แสดงโดย คริสเตียน เบล สนนราคาสำหรับจำหน่ายในประเทศโซนยุโรปที่ราวๆ 21,400 บาท

2019-hjc-dc-comics-batman-flash03
ขณะที่ใบที่สองคือ i70 ที่ตกแต่งภายใต้ธีม The Flash หรือที่จริงก็คือ แบรี อันเลน นักนิติวิทยาศาสตร์หนุ่มผู้ได้รับพลังปริศนานามว่า “สปีดฟอร์ซ” ด้วยความบังเอิญ จนส่งผลให้ต่อมาเขาได้กลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ผู้เร็ว(เกือบ)ที่สุดในจักรวาล DC ดังนั้นตัวหมวกกันน็อคใบที่ว่านี้จึงถูกตกแต่งด้วยสีแดงทั้งใบ และเพิ่มลายกราฟฟิกที่บ่งบอกถึงความเป็น The Flash อย่างชุดเกราะ, ปีกข้างหมวก และตราสัญลักษณ์ตรงกลางหมวก สนนราคาสำหรับจำหน่ายในประเทศโซนยุโรปที่ราวๆ 10,700 บาท

อ่านข่าว HJC เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!