เปิดตัว Pramac Ducati Desmosedici GP19/18 สีใหม่ต้อนรับการจับมือพาร์ทเนอร์ดัง Lamborghini

0

หลังจากที่เมื่อวันก่อนเราได้นำเสนอข้อมูลไปว่าทาง SKY Racing Team VR46 ทีมภายใต้การปกครองของ Valentino Rossi จะมีการเปลี่ยนลายตัวแข่งทั้งในรุ่น Moto2 และ Moto3 เป็นสีธงชาติอิตาลีเนื่องในวาระพิเศษที่ได้กลับมาแข่งในบ้านเกิดอีกครั้ง ซึ่งในเวลาเดียวกันนี้เองทาง Pramac Ducati ก็ได้เปิดตัวลายใหม่ของพวกเขาด้วยเช่นกันเพื่อฉลองวาระดีงามที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันกับแบรนด์ซุปเปอร์คาร์ชื่อดัง Lamborghini

lamborghini-sponser-pramac-ducati-austingp-2019-04
ทว่าอันที่จริงแล้ว การประกาศร่วมงานในฐานะผู้สนับสนุน Pramac Ducati ของ Lamborghini นั้นมีขึ้นตั้งแต่การแข่งขัน MotoGP 2019 สนามที่ 2 แต่ดูเหมือนการประกาศจะเร่งรีบหรือกระทันหันไปนิดจึงทำให้ลวดลายตัวแข่งหลังประกาศอย่างเป็นทางการถูกทำขึ้นโดยการดัดแปลงลวดลายตัวแข่งดั้งเดิมที่มีอยู่แล้ว

2019-motogp-mugello-pramac-ducati-livery-03
แต่สำหรับลวดลายใหม่ที่ Pramac Ducati เปิดตัวในครั้งนี้นั้น จะเห็นได้ว่าพวกเขาได้มีการแต่งแต้มสีเหลืองซึ่งเป็นสีประจำค่ายของ Lamborghini เข้าไป โดยในฝั่งตัวแข่ง Desmosedici GP19 ของ Jack Miller นั้นจะใช้สีเหลืองเป็นสีหลักสลับดำ ขณะที่ตัวแข่ง Desmosedici GP18 ของ Francesco Bagnaia จะใช้สีดำเป็นสีหลัก แล้วแซมด้วยสีเหลืองเพื่อตัดโทนแทน ส่วนลวดลายสามแฉกตรงกลางนั้นจะทำสีแบบธงชาติอิตาลีเหมือนกันทั้งสองคัน

2019-motogp-mugello-pramac-ducati-livery-01
แน่นอนว่านอกจากการสนุนเม็ดเงินเพื่อทำทีมแข่งแล้วในตัวสัญญาการสนับสนุนที่ทาง Lamborghini จะมอบให้กับ Pramac Ducati นั้น จะครอบคลุมถึงการสนับสนุนรถซุปเปอร์คาร์ขุมกำลัง V10 5.2 ลิตร 610 แรงม้า อย่าง Lamborghini Huracan จำนวน 1 คันและ ซุปเปอร์คาร์ขุมกำลัง V12 6.5 ลิตร 700 แรงม้า อย่าง Lamborghini Aventador อีก 1 คันให้นักบิดทั้งสองคนของทีมได้แก่ Francesco Bagnaia และ Jack Miller ตามลำดับได้เอาไปใช้ขับเดินทางระหว่างสัปดาห์การแข่งขัน

2019-motogp-mugello-pramac-ducati-livery-02
ส่วนทีมช่างหรือผู้เกี่ยวข้องคนอื่นๆของทีมจะได้โควต้าเป็นรถ Lamborghini Urus ซุปเปอร์เอสยูวีขุมกำลัง V8 4 ลิตร เทอร์โบคู่ 650 แรงม้า อีก 3 คันไว้ใช้เดินทางแทน

อ่านข่าว MotoGP เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!