Nito N4 คอนเซปท์ซุปเปอร์โมโตไฟฟ้าสัญชาติอิตาลีพร้อมขายจริงในปี 2020

0

Nito ผู้ผลิตน้องใหม่จากอิตาลี เปิดตัวคอนเซปท์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโมเดลล่าสุดของทางค่ายที่มีชื่อเรียกสั้นๆง่ายๆว่า N4 พร้อมชูจุดเด่นคือหน้าตาแบบรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ซุปเปอร์โมโต เน้นการใช้งานในเมืองอย่างคล่องตัว

2019-nito-n4-concept-03
แน่นอนว่าในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกของ Nito N4 นั้นต้องถือว่าสะดุดตาอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นชุดล้อซี่ลวดด้านหลังที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังขับ 11 กิโลวัตต์เป็นดุมกลาง และยึดเข้าเป็นหนึ่งเดียวกับตรวรถด้วยสวิงอาร์มอลูมิเนียมแขนเดี่ยว ส่วนชุดเฟรมเองก็ทำจากวัสดุอลูมิเนียมเช่นกัน โดยมีการติดตั้งแบตเตอรี่ที่รองรับระยะทางในการใช้งานได้ไกลถึง 150 กิโลเมตรไว้ด้านล่างของตัวรถ ส่วนชุดเบาะนั่งก็ออกแบบให้ปิดคลุมตัวรถช่วงกลางทำหน้าที่คล้ายแฟริ่งข้างไปเลย

2019-nito-n4-concept-01
นอกจากนี้ในส่วนของระบบกันสะเทือนด้านหน้า ก็ยังเป้นแบบที่ไม่ค่อยเห็นมีใครใช้เท่าไหร่นัก นั่นก็คือแบบ Parallelogram และมีโช้กอัพเดียวอยุ่ตรงกลางคอยที่หน้าที่ซับแรงสะเทือน, ด้านระบบเบรกด้วยความที่ด้านหลังไม่ได้ติดตั้งเอาไว้ ดังนั้นทาง Nito จึงจัดระบบเบรกแบบดิสก์คู่ด้านหน้ามาให้เจ้า N4 ซึ่งเพียงพอแน่นอนกับการหยุดตัวรถที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 150 กิโลเมตร/ชั่วโมง

2019-nito-n4-concept-02
ด้านช่วงเวลาการเปิดรับจองเพื่อวางจำหน่ายเจ้า Nito N4 จริงๆนั้นยังไม่มีการระบุวันไว้ชัดเจน แต่ทางค่ายก็ได้แย้มๆมาวาพวกเขาจะพร้อมขายมันแน่นอนในช่วงปี 2020 ดังนั้นหากใครสนใจเจ้ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแนวซุปเปอร์โมโตคันนี้อยู่ล่ะก็ อดใจรอกันอีกนิดนะครับ อีกเพียงแค่ปีเดียวก็ได้สั่งมันเข้ามาขี่หล่อๆในบ้านเราแล้ว (แต่ราคาคงแพงเอาเรื่องเลยทีเดียวถ้าดูจากหน้าตาของมัน)

อ่านข่าว มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!