เตรียมเปิดตัว Triumph Scrambler 1200 สัปดาห์หน้า ที่ สกอตแลนด์

0

ใกล้กันเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงานเปิดตัว 2019 Scrambler 1200 โมเดลใหม่ล่าสุดที่ Triumph ได้ทำการปล่อยคลิปทีเซอร์กันมาก่อนใครเพื่อนตั้งแต่เดือนสิงหาคม ซึ่งก่อนที่เราจะได้เจอตัวจริงกันในสัปดาห์หน้า ทางค่ายก็ขอกระตุ้นกระแสเฮือกสุดท้ายอีกนิดด้วยการปล่อยคลิปทีเซอร์ชิ้นที่ 5 ออกมาดังที่เรากำลังเห็นอยู่ในขณะนี้

โดยจากรายละเอียดในคลิปทีเซอร์นั้น ไม่ได้มีการกล่าวถึงชิ้นส่วนหรือหน้าตาตัวรถแต่อย่างใด แต่จะเน้นไปที่สโคปหรือเป้าหมายในการใช้งานเจ้า Scrambler 1200 คันนี้ ซึ่งทาง Triumph ได้ระบุไว้ชัดเจนว่ามันเกิดมาให้สามารถขี่ได้ทั้งบนถนนทางดำ, ทางไกล, และทางฝุ่น ที่ถือเป็นเป้าหมายในการใช้งานสูงสุดของเจ้าสแครมเบลอร์ไบค์คันล่าสุดนี้นั่นเอง

triumph-scrambler1200-teaser2-01
ด้านข้อมูลตัวรถในเบื้องต้น หากอ้างอิงจากคลิปก่อนๆ มีแนวโน้มสูงมากที่ 2019 Scrambler 1200 จะใช้เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 1,200cc High Power พละกำลังสูงสุด 97 แรงม้า ที่ 6,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสุงสุด 112 นิวตันเมตร ที่ 4,950 รอบ/นาที จาก Thruxton 1200 มาใส่เข้าไปเพื่อความกระฉับกระเฉงในการใช้งาน และตกแต่งตัวรถด้วยชุดท่อไอเสียยกสูงออกคู่ที่ถูกครอบทับด้วยการ์ดยัโคลนขนาดใหญ่อีกทีหนึ่ง, ชุดโคมไฟหน้า LED ทรงกลมที่มีการปรับรายละเอียดด้านในใหม่, โช้กหน้าหัวกลับระยะยืดยุบกว้างกับการ์ดแครงก์ขนาดใหญ่ด้านล่างเพื่อรองรับการใช้งานที่สมบุกสมบัน

ส่วนข้อมูลในเรื่องของวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Triumph ก็ได้ระบุไว้ท้ายคลิปชัดเจนว่าจะเป็นวันที่ 24 ตุลาคม ปี 2018 หรือพุธหน้า ขณะที่สถานที่สำหรับจัดงานก็คือประเทศสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศกลุ่มสหราชอาณาจักร ตามที่ห้อยไว้ท้ายคลิปเช่นกัน

อ่านข่าว Triumph เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!