TVS เตรียมเปิดตัวโมเดล ร่วมพัฒนากับ BMW รุ่นใหม่คาดเป็นสปอร์ต-แน็คเก็ทคู่แฝด G310R

0

จริงอยู่ว่าในขณะนี้ทาง TVS และ BMW จะมีการสร้างรถมอเตอร์ไซค์พิกัด 300cc ร่วมกันมาครบ 3 category หรือ 3 ประเภทหลักแล้วเรียบร้อย แต่อันที่จริงมันก็เป็นแค่โมเดลที่ต้องแบ่งกันขายเท่านั้น ฝั่ง G310R และ G310GS เป็นของ BMW แต่โฉมสปอร์ตอย่าง Apache RR 310 กลับเป็นของ TVS

Review-BMW-G310R_41
นั่นจึงทำให้ในไม่ช้า ทั้ง BMW และ TVS จะต้องเปิดตัวโมเดลใหม่ในประเภทที่หายไปของตนเองออกมาเพื่อให้ครบช่องว่าง ซึ่งฝ่ายแรกที่จะเริ่มก่อนในตอนนี้ก็คือ TVS ที่พึ่งปล่อยข้อมูลออกมาว่าภายในช่วงเวลาอีกไม่เกิน 6 เดือนนับจากนี้ภายในปี 2019 พวกเขาจะเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่ใช้พื้นฐานเดียวกันกับ BMW G310R ออกมา โดยอาจจะเป็นคู่แฝดของเจ้าสปอร์ท-แน็คเก็ทที่ว่านี้ หรืออาจจะเป็นแฝดของ G310GS ก็ได้

G310RR-YM
แน่นอนว่าหากเป็นเช่นนี้แล้ว ในช่วงเวลาถัดไปหลังจากที่ TVS ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ของตนเองไปแล้ว ทาง BMW ก็อาจจะมีแผนเปิดตัวโฉมสปอร์ตของ G310R ที่เหลืออยู่ต่อจากนั้นเลยก็ได้ (สลับคิวกันพัฒนาตัวรถกับ TVS) นั่นจึงเท่ากับว่าน้องเล็กพิกัด 300cc ของพี่หลาม BMW S1000RR อาจจะเปิดตัวอย่างเร็วที่สุดภายในปี 2020 นั่นเอง ซึ่งมันจะเป็นอย่างที่เราคาดการณ์ไว้หรือไม่ มารอลุ้นกันครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก Indiaautosblog

อ่านข่าว TVS เพิ่มเติมได้ที่นี่
อ่านข่าว BMW เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!