เปิดภาพ 2019 Yamaha YZF-R15 สีใหม่ตลาดอินโดนีเซีย ลุ้นเข้าไทยต่อกลางปีนี้

0

ย่างเข้าสู่เดือนที่ 4 ของปี 2019 แต่ทว่าทาง Yamaha Motors Thailand ก็ยังไม่ปรับโฉมเจ้า YZF-R15 เสียที จนกระทั่งล่าสุดเมื่อราวๆ 1-2 วันที่ผ่านมา ทาง Yamaha Indonesia ได้ทำการอัพเดทข้อมูลสีใหม่ของโมเดลที่ว่านี้ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องเป็นเฉดเดียวกับที่ใช้ทำตลาดในบ้านเราด้วย

2019-Yamaha-yzf-r15-indo-version-02
โดยสำหรับชุดสีใหม่ของ 2019 YZF-R15 นั้น ก็ยังคงมีให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันอยู่ 3 เฉดหลักๆเช่นเดิม (ไม่นับเฉด MotoGP) นั่นก็คือ น้ำเงิน/ดำ , แดง/ดำ , และ เหลือง/เทา (แทนสีเหลือง/ดำ)

2019-Yamaha-yzf-r15-indo-version-04
แต่หากเจาะจงไปที่รายละเอียดของสติ้กเกอร์บนตัวจริงๆ จะเห็นได้ว่าทาง Yamaha ได้ออกแบบให้กราฟฟิกมีความโฉบเฉี่ยว ดูพุ่งทะยานไปข้างหน้ามากขึ้น เว้นก็แค่ในส่วนของสี น้ำเงิน/ดำ ที่จะออกแบบให้ไปใกล้เคียงกับเหล่าพี่ๆอย่าง YZF-R6 และ YZF-R1 มากกว่า (แต่ก็แค่ใกล้เคียง)

2019-Yamaha-yzf-r15-indo-version-03
ทีนี้หากถามกันต่อว่า มันจะถูกนำเข้ามาจำหน่ายในไทยเมื่อไหร่กันแน่ ทางทีมงาน MotoRival เรามองว่าย่างเร็วที่สุดก็คงจะต้องเป็นช่วงกลางปีนี้ หรือไม่น่าเกินเดือนที่ 6 ซึ่งหากเพื่อนๆที่กำลังมองๆ Yamaha YZF-R15 อยู่ แต่ไม่ถูกใจสีใหม่ล่ะก็ รีบออกรถกันแต่เนิ่นๆเลยครับ ส่วนเพื่อนๆที่อยากได้สีใหม่ ก็เก็บเงินดาวน์รอไว้ได้เลย อีกไม่นานเดี๋ยวได้เห็นที่ศูนย์บริการแน่นอน

อ่านข่าว Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!