CF moto 300GT-E ทัวร์ริ่งไบค์ตรวจการณ์ตำรวจจีน พลังงานไฟฟ้า !

0

ด้วยทิศทางในตลาดที่เปลี่ยนไป จึงทำให้ไม่น่าแปลกใจที่ในวันนี้ทางค่ายมังกรฟ้าจะเลือกเปิดตัว CF Moto 300GT-E รถตรวจการณ์ตำรวจ ขุมกำลังไฟฟ้ารุ่นใหม่ของพวกเขาออกมาเพื่อรองรับกับนโยบายรักษ์โลกของรัฐบาลประเทศจีน อย่างที่เพื่อนๆเห้นกันอยู่ในตอนนี้

2020-cf-moto-300gt-e-04
โดยสำหรับจุดเด่นที่เห็นได้ชัดที่สุดในเจ้า 300GT-E รุ่นนี้ ก็แน่นอนว่าจะต้องเริ่มจากรุปทรงของมันที่ถูกออกแบบมาให้เป็นรถมอเตอร์ไซค์แนวทัวร์ริ่งไบค์ตามฉบับของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นอื่นๆที่พวกเขาทำให้กับกรมตำรวจในประเทศจีน ไม่เพียงเท่านั้น รุปลักษณ์ภายนอกของมัน ยังถูกออกแบบให้ดูมีความบึกบึน ล้ำสมัย และแข็งกร้าวกว่าที่ทางค่ายเคยทำมาอีกด้วย

2020-cf-moto-300gt-e-05
ส่วนขุมกำลังของมัน ก็จะเป็นจุมกำลังมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 18 กิโลวัตต์ หรือประมาณ 24 แรงม้า ส่งกำลังไปยังล้อหลังด้วยสายพาน พร้อมเคลมความเร็วสูงสุดไว้ที่ 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งอาจจะไม่สูงมากนัก แต่ก็เพียงพอแล้วสำหรับการตรวจการณ์ความเรียบร้อยในเมือง ขณะที่ระยะทำการวิ่งสูงสุดต่อการชาร์จประจุแบตฯเต็มหนึ่งครั้ง ก็อยู่ที่ 150 กิโลเมตร

2020-cf-moto-300gt-e-03
และด้วยความที่มันเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในราชการตำรวจ จึงทำให้ CF Moto 300GT-E ได้รับการติดตั้งระบบวิทยุสื่อสาร, ชุดระบบนำทาง GPS, ระบบเชื่อมต่อข้อมูลกับส่วนกลาง, ระบบกุญแจ Keyless กับระบบ ABS เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน, และการติดตั้งปี๊บข้างสำหรับใส่อุปกรณ์ปฏิบัติหน้าที่ต่างๆของเจ้าหน้าที่

2020-cf-moto-300gt-e-06ที่นี่
อ่านข่าวสาร มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!