2020 Harley-Davidson Pan America แอดเวนเจอร์ทัวริ่งคันแรกจากแบรนด์ตำนานครุยเซอร์ [EICMA2019]

0

หลังสร้างความแปลกใจให้กับสาวกเมื่อปีก่อน มาตอนนี้ 2020 Harley-Davidson Pan America แอดเวนเจอร์ทัวริ่งคันแรกจากแบรนด์ตำนานครุยเซอร์สัญชาติอเมริกาก็ได้เวลาเผยโฉมเสียทีที่งาน EICMA Show 2019

2020-harley-davidson-pan-america-1250-proto-eicma2019-02
แน่นอนว่าสำหรับจุดเด่นที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดของเจ้า Pan America ก็คือหน้าตาของมันที่ดูแปลกแหวกแนวกว่ารถมอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งคันอื่นๆเนื่องจากหน้าตามีความเหลี่ยมจัด และเต็มไปด้วยมัดกล้ามอย่างมากทั้งในส่วนของชุดแฟริ่งครอบไฟหน้าขนาดใหญ่ และถังน้ำมันสุดบึกบึน ส่วนชุดเฟรมที่ให้มาก็เป็นแบบโครงเหล็กถักซึ่งถูกทำขึ้นมาเพื่อเอาไว้รองรับกับเครื่องยนต์ V-Twin พิกัด 1,250cc DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ซึ่งคาดว่าจะสามารถทำกำลังสูงสุดได้ราวๆ 145 แรงม้าลูกนี้โดยเฉพาะ

2020-harley-davidson-pan-america-1250-proto-eicma2019-04
อย่างไรก็ดีเนื่องจากพวกเขาระบุไว้ว่า มันยังเป็นแค่รถโปรโตไทป์ขั้นสุดท้าย หรือต้นแบบก่อนขายจริงในปีหน้า เท่านั้น ดังนั้นในตอนนี้เราจึงยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลขทางเทคนิคโดยละเอียดของมัน ทั้งในส่วนของ มิติตัวรถ, ความสูงเบาะ, และน้ำหนักเป็นต้น แม้แต่ระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆเองก็ยังต้องคอยติดตามเช่นกันว่าทาง Harley-Davidson จะจัดเต็มให้มากแค่ไหนใน 2020 Harley-Davidson Pan America คันนี้ แต่ทันทีที่พวกเขาเผยรายลเอียดออกมา เราจะรีบอัพเดทให้เพื่อนๆได้ทราบกันในทันทีครับ

อ่านข่าว Harley-Davidson เพิ่มเติมได้ที่นี่
อ่านข่าว EICMA2019 เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!