2020 MotoGP ยังไม่เปิดฤดูกาลไม่เป็นไร แต่เกมมาแล้ว พร้อมดวลเรซปีนี้

0

แม้ว่าการแข่งขัน MotoGP 2020 จะยังไม่ทันได้เริ่มขึ้นเลยสักสนามเดียว (QatarGP มีแข่งแค่ Moto2 กับ Moto3) เนื่องจากติดผลกระทบจากวิกฤต COVID-19 แต่ด้วยกำหนดการเปิดตัวของเกมที่ยังคงต้องดำเนินต่อไป และไม่ได้กระทบไปกับเหตุการณ์บนโลกจริงๆเท่าไหร่นัก จึงทำให้ล่าสุด เกม “MotoGP 20” ได้ถูกประกาศขายบนโลกออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย


โดยสำหรับเนื้อหาของเกม MotoGP 20 นั้น ก็จะคล้ายๆกับเกมเวอร์ชันปีก่อนๆ ที่เน้นไปในเรื่องของการแข่งขัน MotoGP ที่จะมีโหมดอาชีพให้ไต่เต้าตั้งแต่เรายังเป็นนักบิดหน้าใหม่จากเวที Rookie Cup แล้วสะสมผลงานเรื่อยๆ ต่อสัญญาเลื่อนขั้นขึ้นมาเรื่อยๆจนได้ลงแข่งและคว้าแชมป์รุ่นใหญ่ในที่สุด นอกจากนี้ยังมีโหมดการเล่นแบบ Quick Race ที่ให้เราสวมบทเป็นนักบิดตัวจริงคนไหนก็ได้ แล้วภาพรถคู่ใจไปลงแข่งกับนักบิดคนอื่นๆในสนาม ซึง่ไม่ได้จำกัดแค่เฉพาะนักขิดในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังมีการสวมบทเป็นนักบิดในตำนานตั้งแต่ยุค GP500 อีกหลายคนด้วย

Motogp-20-the-game-02
นอกจากนี้หากเทียบกับตัวเกม MotoGP ปีที่แล้ว ในภาคปี 2020 นั้น จะมีการปรับกราฟฟิกใหม่ให้มีน้ำหนักและมิติมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงการปรับโหมดช่วยเหลือผู้ขี่ต่างๆเองก็มีความละเอียดมากยิ่งขึ้น ส่วนความเสียหาย หรือการเสื่อมสภาพของยางเอง ก็ถุกปรับให้สมจริงกว่าเดิมเช่นกัน เพราะจากเดิมที่จะบอกแค่ยางหน้ากับยางหลังมีสภาพเนื้องยางเหลือเท่าไห่ร ในภาคนี้จะมีการแยกย่อยไปถึงเนื้อยางทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวาอีก

Motogp-20-the-game-04
ส่วนระบบ AI ของเกมเอง ก็ถูกปรับปรุงให้มีความฉลาดและเก่งกาจมากขึ้นเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้นยังปรับให้มีท่วงท่าที่เหมือนกันกับนักบิดในชีวิตจริงมากขึ้นอีกด้วย โดยหากเพื่อนๆคนไหนสนใจล่ะก็ สามารถสั่งซื้อเกม MotoGP 20 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Motogp-20-the-game-05
ซึ่งหากเป็นราคาตัวเกมที่ขายอยู่ทาง Steam ก็จะอยู่ที่เพียง 579 บาทเท่านั้น แต่ยังไงก็อย่าลืมเช็คสเปคคอมฯตัวเองด้วยล่ะ เพราะดุเหมือนมันจะกินสเปคอยู่ประมาณหนึ่งเลยทีเดียว (แต่ก็ยังถือว่าน้อยอยู่ดีถ้าเทียบกับเกมสมัยใหม่อันอื่นๆน่ะนะครับ ฮ่าๆ)

อ่านข่าว MotoGP เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!