เผยตัว 2020 Yamaha Bolt ปรับโฉมใหม่ ไม่บอกไม่รู้ !!

0

หลังเปิดตัวออกมาเป็นครั้งแรกในโลกเมื่อปี 2013 ในที่สุดพอถึงปี 2020 เจ้า Yamaha Bolt ก็ได้ฤกษ์ที่จะต้องถูกปรับโฉมแบบ Minor-Change สักที ซึ่งมันจะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยครับ

2020-yamaha-bolt-02
โดยสำหรับจุดเปลี่ยนแรกที่เราเห็นได้จากภายนอกของ 2020 Bolt ก็แน่นอนว่าจะต้องเป็นชุดสีภายนอกของมัน ซึ่งถูกปรับเฉดใหม่ ได้แก่ สีดำ Black Metallic ในฝั่งรุ่นพื้นฐานที่มาพร้อมกับชุดล้อซี่ลวด กับระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้กคู่ธรรมดา ขณะที่ในรุ่น Bolt-R ซึ่งใช้ชุดล้ออัลลอยด์ และได้โช้กหลังแบบคู่มีซีบแทงค์แยก ก็จะมาพร้อมกับเฉดสีน้ำเงิน Dark Purplish Blue Metallic

2020-yamaha-bolt-04
ส่วนจุดเปลี่ยนที่ 2 ที่เปลี่ยนไปในตัว 2020 Bolt และ Bolt-R ก็คือชุดโคมไฟหน้า ที่มีการปรับลักษณะโคมด้านในใหม่เล็กน้อยเพื่อให้มันสามารถฉายไฟได้สว่างมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าไม่สังเกตดีๆก็ไม่ทราบจริงๆว่านี่คือชิ้นบอดี้พาร์ทภายนอกที่เปลี่ยนไปของมัน

2020-yamaha-bolt-05
นอกนั้นในด้านชิ้นส่วนอื่นๆของ 2020 Yamaha Bolt และ Bolt-R นั้นก็ยังคงเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ V-Twin 941cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ สงกำลังด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด, ระบบเฟรมแบบเปลคู่, ถังน้ำมัน 13 ลิตร, และมิติตัวรถอื่นๆก็ถือว่ายังคงเท่าเดิมทั้งหมด ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น เรียกได้ว่าเดิมสนิท ยกเว้นเฉดสี กับไฟหน้าเท่านั้นที่เปลี่ยนไปดังที่เราเกริ่นไว้ข้างต้นนั่นเอง

2020-yamaha-bolt-08
อ่านข่าว Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!