โผล่อุปกรณ์ปริศนาของ 2021 Desmosedici GP ของเล่นใหม่อีกชิ้นสำหรับ Ducati

0

2021 Desmosedici GP ตัวแข่งสำหรับรายการ MotoGP ฤดูกาลปัจจุบันของค่ายแดง Ducati โผลอุปกรณ์ปริศนา รูปร่างเหมือนท่อแรมแอร์ ที่ติดอยู่ช่วงล่างของชุดแฟริ่ง และยังไม่มีใครรู้หน้าที่ของมันว่ามีไว้ทำอะไรกันแน่

2021 Desmosedici GP

2021 Desmosedici GP คันใหม่ที่กำลังทำการทดสอบอยู่ที่ Losail International Circuit ประเทศ Qatar นั้นติดอุปกรณ์รูปท่อแรมแอร์ทรงประหลาด ที่มีช่องรับอากาศเข้าอยู่ที่ด้านบนส่วนหน้า และมีช่องทางอากาศออกที่ด้านล่างส่วนหลัง ในตำแหน่งตรงช่วงล่างของชุดแฟริ่ง ที่ถึงตอนนี้เราจะยังไม่รู้เป้าหมายจริง ๆ ว่าอากาศที่ทีมวิศวกรด้าน Aerodynamic ของ Ducati ต้องการส่งผ่านอุปกรณ์ชิ้นนี้นั้นจะไปจบที่ไหน เนื่องจากยังไม่มีการออกมาอธิบายในขณะนี้(และคงไม่ออกมาอธิบายง่าย ๆ เนื่องจากเป็นความลับที่ใช้สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน) ถึงอย่างนั้นก็มีการคาดการว่าอาจจะเกี่ยวกับการส่งอากาศ ไประบายความร้อนให้กับยางหลัง เพื่อยืดอายุของยาง แต่ทุกอย่างก็ยังเป็นแค่การคาดเดา

2021 Desmosedici GP

Ducati ถือเป็นทีมที่มีแนวคิดล้ำหน้ากว่าทีมอื่น ๆ ในการแข่งขันมาก มีของเล่นใหม่ ๆ มาให้เราเห็นอยู่ตลอด ตั้งแต่ในช่วงที่เริ่มมีการนำปีก Winglet มาใช้ หรือการสร้างรถหน้าตาประหลาด รวมถึงปีกขนาดเล็กที่ติดกับสวิงอาร์ม(ที่มีไว้เพื่อระบายความร้อนยางหลัง) ซึ่งแรมแอร์ประหลาดชิ้นนี้จะใช้ได้ผลหรือไม่ เราก็ต้องรอดูต่อไป ถ้าเรายังคงเห็นมันถูกใช้อยู่ และมีคนเริ่มใช้ตามหละก็ แปลว่ามันต้องเป็นของดีอย่างแน่นอน

อ่านข่าวสาร MotoGP เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านข่าวสาร Ducati เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!