2021 Ducati Panigale V2 ปรับโฉมใหม่ใส่สีสันทูโทน

0

ขณะที่จนตอนนี้ Ducati Panigale V2 ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ฤกษ์ในการวางจำหน่ายที่ประเทศไทยเราอย่างเป็นทางการสักที (ถึงจะเปิดตัวรถในบ้านเราไปแล้วตั้งแต่ปลายปีก่อนก็ตาม) แต่ล่าสุดตอนนี้ทางบริษัทแม่กลับได้ออกโฉมใหม่เวอร์ชันปี 2021 ของมันออกมาเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเพิ่มความสดใหม่ให้กับตัวรถสำหรับวางจำหน่ายในตลาดโลก

2021-ducati-panigale-v2-white-02
โดยสำหรับการปรับเพิ่มความสดใหม่ของ Panigale V2 MY2021 หลักๆแล้วก็จะอยู่ที่ การเพิ่มเฉดสีใหม่จากเดิมที่มีแต่เฉดสีแดง Rosso Red ให้เลือกซื้อเพียงเฉดเดียวเท่านั้น แต่ในครั้งนี้ มันก็จะมีตัวรถเวอร์ชันสีขาว/แดง White Rosso มาเป็นตัวเลือกใหม่ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเพิ่ม ซึ่งจุดเด่นของเฉดสีนี้ก็จะอยู่ตรงที่ชุดแฟริ่งรอบคันล้วนถูกทำเป็นสีขาวเกือบทั้งหมด และมีการแซมด้วยช่วงสีแดงอีกเล็กน้อย บริเวณขอบไฟหน้า (เหมือนถุงใต้ตา) กับช่องรีดลมด้านข้าง และชุดล้อหน้า/หลัง เพื่อให้ตัวรถดูมิมีติและความเป็นทูโทนมากขึ้น

2021-ducati-panigale-v2-white-05
นอกนั้นในเรื่องของชิ้นส่วนหลักอื่นๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ บล็อค V2 Superquadro ขนาดความจุ 955cc ที่สามารถสร้างแรงม้าได้ 155 แรงม้า ที่ 10,750 รอบ/นาที กับแรงบิดสูงสุด 104 นิวตันเมตร ที่ 9,000 รอบ/นาที ที่ผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ Euro5 แล้วเรียบร้อย, ระบบกันสะเทือนปรับได้ทุกค่าด้วยมือทั้งด้านหน้าที่เป็นแบบตัเกียบคู่หัวกลับจาก Showa/ด้านหลังโช้กเดียวร่วมสวิงอาร์มแขนเดี่ยวจาก Sasch, ชุดระบบเบรกจาก Brembo, ชุดยางจาก Pirelli, และระบบอิเล็กทรอนิกส์อีกมากมายก็ยังคงเหมือนเดิมทุกอย่างไม่ได้ถูกปรับเปลี่ยนใดๆเลยทั้งสิ้น

2021-ducati-panigale-v2-white-06
อย่างไรก็ดีตอนนี้เราเหลือแค่เพียงต้องรอให้ทาง Ducati Thailand รีบประกาศราคาของ Ducati Panigale V2 ออกมาเสียก่อน เราถึงจะได้เห็นตัวรถสีขาวคันนี้ในบ้านเรา แต่จะเป็นเมื่อไหร่นั้นก็ไม่อาจทราบได้ เผลอๆอาจจะต้องรอไปจนถึงปลายปีนี้นู่นเลย

อ่านข่าว Ducati เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!