ใหม่ ! Peugeot Django Dark Edition เสริมเสน่ห์ความความเข้มในทุกรายละเอียด

0

Peugeot Django Dark Edition โฉมใหม่ 2021 มาพร้อมกับแนวคิด “The Darkness” คือการเชื่อมต่อคุณค่าจากอดีต ตำนานรุ่น S55 (1953) สู่ Django 2021 ที่จะมอบความเข้ม หรู เรียบ เฉียบทุกองศาการมอง สัมผัสถึงอารมณ์ในเส้นสายกราฟฟิก สีสันสไตล์ดาร์กโทน มอบอิสระแห่งการขับเคลื่อนในตัว Django ด้วยเส้นสายโครเมียม ที่จะทำให้คุณ สนุก เติมเต็มไปกับชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

2021-peugeot-django-th-001
Peugeot Django Dark Edition มากับงานดีไซน์ระดับ Masterpiece แห่งยุคในสไตล์ Neo-Retro กับกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ด้วยวัสดุแบบโครเมียม ที่จะสะกดทุกสายตากับความหรูหราระดับพรีเมียม ดื่มด่ำกับความดาร์กด้วยเบาะหนังสีดำ ขนาดกว้าง ให้สัมผัสที่นั่งสบายจนคุณไม่อยากลุกไปไหน พร้อมบ่งบอกตัวตน บนเส้นทางตำนาน 120 ปีของแบรนด์สิงโตแห่งเมืองน้ำหอมฝรั่งเศส ที่คงความคลาสสิกร่วมสมัยสมกับความเป็นรถในสไตล์ Neo-Retro ที่สะท้อนผ่านการออกแบบแม้แต่รายละเอียดในชุดกระจกข้าง ที่ดีไซน์แฝงความคสาสสิกแบบมีรสนิยม กับกระจกทรงกลม บนวัสดุแบบโครเมียม

2021-peugeot-django-th-011
Peugeot Django 2021 ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่มีสมรรณนะที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการในการขับขี่ กับพละกำลังเครื่องยนต์ ขนาด 150.6 ซีซี 4 จังหวะ SOHC เทคโนโลยีหัวฉีด EFI ขับเคลื่อนทุกจังหวะในชีวิตได้อย่างเพลิดเพลิน ให้คุณสามารถเดินทางสบายๆ ได้ไกลยิ่งขึ้นด้วยความจุถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 8.5 ลิตร ที่ออกแบบมาให้สะดวกต่อการใช้งานด้วยการให้ฝาถังน้ำมันซ่อนอยู่ภายใน Lockable Storage Box ทางด้านซ้าย ส่วนทางด้านขวาจะมีช่องเก็บสัมภาระอเนกประสงค์พร้อมช่องจ่ายไฟ 12V เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน

2021-peugeot-django-th-012
เสริมความมั่นใจด้วยระบบห้ามล้อแบบดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อม ABS หน้า มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโกปิค และระบบกันสะเทือนหลังแบบยูนิตสวิง ที่มอบความนุ่มนวลให้ทุกการเดินทาง กับมิติตัวรถที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ให้คุณสามารถขึ้น-ลงรถได้สะดวกสบายด้วยความสูงของเบาะเพียง 770 มม. มาพร้อมยางกันลื่นบริเวณที่วางเท้าของผู้ขับขี่ และชุดพักเท้าของผู้ซ้อนที่สามารถพับเก็บได้ในดีไซน์ที่เข้ากับตัวรถ

2021-peugeot-django-th-009
ส่วนทางด้านเทคโนโลยีของระบบไฟส่องสว่างก็ถูกดีไซน์มาให้มีความร่วมสมัย ด้วยไฟหน้าที่คงความคลาสสิกแบบHalogen และมี Daytime Running Light (DRL) พร้อม ไฟท้าย/ไฟเลี้ยว/ไฟเบรก แบบ Full LED หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ Semi Digital Dashboard ที่ผสมผสานระหว่างอนาล็อกกับดิจิตอลไว้ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยหน้าจอสีน้ำเงิน Blue Backlight และนอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นที่จะช่วยเติมเต็มทุกความสะดวกสบายในการเดินทางให้คุณมากยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะที่มีความจุขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกกันน็อคเต็มใบได้ พร้อมติดตั้ง Bag hook หรืออุปกรณ์แขวนสัมภาระมาให้บริเวณกรอบด้านหลังบังลม ที่สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 2.5 กิโลกรัม

2021-peugeot-django-th-005
นอกจาก Dark Edition แล้ว ยังมีความพรีเมียมในแบบฉบับที่นำเสนอความน่าสนใจได้ไม่แพ้กัน กับ Elegant Style ทรงเสน่ห์ดึงดูดสายตา ในสี Deep Ocean Blue ด้วยโทนสีน้ำเงินของแบรนด์เปอโยต์ ตัดกับสีบลอนด์เทา ให้อารมณ์ความพรีเมียมแบบสุขุม หรูหรา และน่าค้นหา

2021-peugeot-django-th-002
และ Sport Style ที่มีจุดเด่นเส้นสายสีขาวสองเส้นคาดกลางบริเวณด้านหน้า เสริมความพิเศษด้วยเนื้อสีผิวสัมผัสแบบด้าน ที่มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 เฉดสี ได้แก่ สี Red Cherry โทนสีแดง โดดเด่น ทรงพลัง เต็มอารมณ์ความสปอร์ต และสี Mad Grey โทนสีเทา สุดสปอร์ต เท่ ดุดัน

2021-peugeot-django-th-014
ทั้งหมดที่ว่ามานี้ กับ PEUGEOT DJANGO 2021 สิงโตแห่งแดนน้ำหอมฝรั่งเศส สนนราคาค่าตัวที่ 91,500 บาท สามารถชมตัวจริง และจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่าย Peugeot motocycles อย่างเป็นทางการ ได้ทุกสาขาทั่วประเทศแล้ววันนี้

อ่านข่าว Peugeot เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!