เปิดตัว Shoei X-14 : Marquez 6 หมวกกันน็อค MM93 เวอร์ชันล่าสุด เตรียมใส่ลุย MotoGP 2021

0

แม้ว่าตอนนี้ จะยังไม่มีใครสามารถยืนยันได้ทั้งสิ้นว่า Marc Marquez จะสามารถกลับมาแข่งขัน MotoGP ทันช่วงเปิดฤดูกาลหรือไม่ ? แต่เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมแต่เนิ่นๆ ทางสปอนเซอร์หมวกกันน็อคเจ้าหลักของเขาจึงไม่รอช้าที่จะเปิดตัวหมวก 2021 Shoei X-14 : Marquez 6 ออกมาก่อนให้เหล่าสาวกได้ทราบกันว่านี่คือไรดิ้งเกียร์ชุดใหม่ของนักบิดหมายเลข 93 คนนี้

2021-shoei-x-14-marquez-6-006
แน่นอน สำหรับรายละเอียดทางเทคนิคต่างๆของหมวก Shoei X-14 ใบนี้ ก็จะยังคงใช้ทั้งวัสดุ และหน้าตาที่เหมือนกันกับหมวก X-14 ปีก่อนทุกอย่าง เว้นเพียงแค่ชุดสี ที่หลังจากทางทีมออกแบบได้เลือกใช้สีพื้นเป็นสีเทาเข้ม เพื่อเพิ่มความดุดันให้กับหมวกไปแล้ว (และแน่นอนว่ามันอาจจะเป็นสีที่ทำ Marquez อับโชคไปนิด) ในคราวนี้ พวกเขาก็ได้กลับไปใช้สีพื้นหลักเป็นสีแดงเช่นเดิม แต่จะมีการซ้อนเลเยอร์ของกราฟฟิกเป็นชั้นๆลงไป ตั้งแต่พื้นสีแดงสด พื้นสีแดงเข้ม และพื้นสีขาว

2021-shoei-x-14-marquez-6-007
จากนั้นจึงมีการคาดแถบสีม่วงเข้ามาที่ช่วงปลายคาง ซึ่งหากเป็นหมวกที่ Marc Marquez ต้องใช้ลงสนามจริงๆ ตำแหน่งตรงนี้ก็จะเป็นที่สกรีนลายสปอนเซอร์เจ้าประจำอย่าง Red Bull แต่ในหมวกเวอร์ชันที่เอาไว้ขายให้บุคคลทั่วไป ก็จะมีการใส่กราฟฟิกหมายเลข 93 แบบลายเส้นเข้าไปแทน และลายเส้นที่ว่านี้ก็จะถูกนำไปใช้บนเลเยอร์กราฟฟิกพื้นสีแดงเข้มกับพื้นสีขาวที่อยู่ช่วงท้ายหมวกด้วย และที่ขาดไม่ได้ในการปิดท้ายก็คือการใส่ลายกราฟฟิกมดแดงด้านบนหมวกกับโลโก้หมายเลข 93 ด้านหลังหมวกเข้าไป ก็ครบจบองค์

2021-shoei-x-14-marquez-6-008
โดยสำหรับกำหนดการเปิดพรี-ออเดอร์หมวกกันน็อค 2021 Shoei X-14 : Marquez 6 ใบนี้ ทางแบรนด์ก็ระบุว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ซึ่งถ้า หากเพื่อนๆ สนใจลองสามารถติดต่อ สอบถามได้ทาง BKKSpeed

ขอบคุณข้อมูลจาก Young-Machine

อ่านข่าวสาร Shoei เพิ่มเติมได้ที่นี่
อ่านข่าวสาร MotoGP เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!