หลุดภาพใหม่ ! ว่าที่ Suzuki Hayabusa Gen 3 ก่อนเปิดตัวศุกร์นี้ ?

0

อย่างที่เราได้เคยนำเสนอข้อมูลก่อนหน้านี้แล้วว่า Suzuki Hayabusa 2021 ได้ถูกคอนเฟิร์มว่าจะถูกเปิดตัวในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้แล้วโดยทาง Suzuki เอง ซึ่งล่าสุดก็ดูเหมือนจะมีภาพของมันหลุดออกมาบนโลกออนไลน์ก่อนการเปิดตัวจริงเสียอย่างนั้น


โดยสำหรับภาพที่เพื่อนๆเห็นอยู่ด้านบน ก็คือภาพที่ถูกอัพโหลดโดย Hayabusa_Taiwan อินสตราแกรมยูสเซอร์รายหนึ่ง ซึ่งระบุว่านี่คือภาพของ Hayabusa รุ่นใหม่ที่จะถูกเปิดตัวในเร็วๆนี้ และจากภาพเราจะเห็นได้ว่าชุดเฟรมของมันยังคงเหมือนเดิมกับ Hayabusa Generation ที่ 2 (และอันที่จริงคือรูปแบบเฟรมที่ใช้มาตั้งแต่ Hayabusa Generation ที่ 1 แล้ว) ถังน้ำมันก็ดูเหมือนจะมีการปรับดีไซน์ใหม่เล็กน้อย, แฟริ่งเส้นสายคล้ายเดิมแต่เพิ่มไดนามิกให้มากขึ้น, ท่อไอเสียแบบใหม่ดูแหลมคมกว่าเดิม, และชุดล้อเองก็เปลี่ยนจากแบบ 3 ก้าน เป็นแบบ 7 ก้าน


แน่อนว่าด้วยความไม่ชัดเจนของภาพที่ปรากฏอยู่ จึงทำให้เรายังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่านี่คือภาพจริงของ Suzuki Hayabusa รุ่นใหม่ปี 2021 จริงหรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถตรวจสอบได้เลยว่ามันคือภาพตัดต่อหรืออย่างไร ไม่เพียงเท่านั้นจากข้อมูลในหลายๆครั้งที่ผ่านมา อย่างน้อยทาง Suzuki ก็ควรจะมีการปรับชุดเฟรมของเจ้าเหยี่ยวอ้วนรุ่นนี้ใหม่บ้าง เพื่อไม่ให้มันยังคงอ้วนเหมือนเดิมอีกต่อไป ดังนั้นเราจึงอยากให้เพื่อนๆใช้วิจารณญาณ จากข้อมูลครั้งนี้ก่อน แล้วยังไงเรามารอชมตัวจริงกันอีกครั้งในวันศุกร์ที่จะถึงนี้กันครับ

อ่านข่าว Suzuki เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!