เผยโฉม Vespa Primavera RED สัญลักษณ์แห่งความรักสุดพิเศษต่อต้านภัยเอดส์ทั่วโลก

0

สะท้อนจุดยืนสำคัญระดับโกลบอล เมื่อเวสป้า ร่วมมือกับองค์กร (RED) สานต่อพันธกิจที่ยิ่งใหญ่ เพื่อมวลชนที่ต้องการความช่วยเหลือและดูแล ร่วมระดมทุนสนับสนุนกองทุนโลก (Global Fund) ผ่านการจัดจำหน่าย สกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษ กับ “(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด Vespa Primavera RED โดยมอบรายได้ให้แก่กองทุนโลก ภายใต้วัตถุประสงค์สำคัญ เพื่อสร้างการช่วยเหลือ ตระหนักรู้ และผลักดันสังคม เร่งสร้าง รวมถึงร่วมแก้ปัญหาสำคัญของโลก ทั้งผู้ป่วยโรคเอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย

2021-vespa-primavera-red-03
เวสป้า ร่วมมือกับองค์กร (RED) ตั้งแต่ปี 2560 จนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลา 4 ปีต่อเนื่อง และในปีนี้ เวสป้า ได้นำ “(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด (VESPA PRIMAVERA) RED” ไอคอนนิกสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จทั่วโลกตั้งแต่การเปิดตัว ซึ่งสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ โดดเด่นและเป็นตำนานที่สามารถครองใจผู้ใช้ทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันได้ปรับดีไซน์ให้มีความทันสมัย ผสานเข้ากับนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิคตามแบบฉบับของเวสป้า

ด้านการออกแบบ “(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด” มาพร้อมตัวรถสีแดงที่สื่อถึงองค์กร (RED) และโลกที่ปราศจากโรคเอดส์ สอดรับกับลวดลายตัวถังและล้ออย่างสง่างาม ทำให้ตัวรถมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริงและตราตรึงใจทันทีตั้งแต่แรกเห็น โดดเด่นด้วยสีแดงซึ่งเปรียบเสมือนสีที่มีเสน่ห์เหนือกาลเวลา แสดงถึงสไตล์ที่มีพัฒนาการ ผสานเข้ากับความทันสมัยที่ยกระดับความงดงามของดีไซน์ดั้งเดิม ตอกย้ำความพิเศษด้วยโลโก้ซิกเนเจอร์ Vespa (RED) สีขาวประดับที่แผงบังลม ตัดกับสีแดงของตัวรถด้วยความประณีตที่ไม่เพียงแค่ให้สุนทรียภาพ แต่ยังให้ความสำคัญกับรายละเอียดการดีไซน์ตามแบบฉบับอิตาลี มอบความสะดวกสบายในทุกการเดินทางด้วยเบาะที่รังสรรค์ด้วยหนังนูบัค (nuback) แบบเดียวกับ เวสป้า 946 ที่ได้รับการยอมรับว่ามีความสมบูรณ์แบบทั้งในด้านสุนทรียภาพและเทคโนโลยีที่ถูกถ่ายทอดพันธุกรรมความโดดเด่นสืบต่อมา (เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด คันนี้ ยังมาพร้อมกับท็อปบ็อกซ์พร้อมพนักพิงหลัง ตะแกรงหลัง และชิลด์บังลม

2021-vespa-primavera-red-05
เกี่ยวกับองค์กร (RED) ผู้คนจำนวนหลายล้านคนและแบรนด์ชั้นนำระดับโลกผนึกกำลังกับองค์กร (RED) ร่วมเผชิญกับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ในการเอาชนะโรคร้ายอย่างเอชไอวี/เอดส์ วัณโรค และมาลาเรีย นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 โดยโบโน และบ็อบบี้ ชริเวอร์ (RED) ได้บริจาคเงินไปแล้วมากกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐให้แก่ Global Fund เพื่อต่อสู้กับโรคเอดส์ เงินสนับสนุนจาก (RED) ได้ถูกส่งต่อเพื่อช่วยเหลือผู้คนมากกว่า 110 ล้านคนในการป้องกันและรักษา รวมถึงการให้คำปรึกษาและการช่วยเหลือด้านต่างๆ โดยมุ่งเน้นประเทศที่มีเชื้อเอชไอวีที่ถูกถ่ายทอดจากแม่สู่ลูกเป็นหลัก ด้วยการดำเนินการผ่านโครงการความร่วมมือ Vespa for Children พิอาจิโอ กรุ๊ปให้การสนับสนุน Global Fund และนำ (RED) เข้าสู่ประเทศอินเดีย อันเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาดังกล่าวมากที่สุด

2021-vespa-primavera-red-04
“(เวสป้า พรีมาเวร่า) เรด VESPA PRIMAVERA RED มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี i-Get ABS ราคา 144,900 บาท พร้อมพรีเมี่ยมกิ๊ฟท์เซ็ท ประกอบด้วย กระเป๋าผ้า แก้วมัค เซ็ทหน้ากากผ้าจาก 4 ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดัง และสายคล้องคอ โดยรายได้จากการจำหน่ายสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ 1 คันเท่ากับการบริจาค 100 เหรียญสหรัฐให้แก่ Global Fund เพื่อต่อต้านภัยเอดส์ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนด้านเภสัชกรรมรักษาชีวิตผู้ป่วยเอชไอวี/เอดส์ได้นานถึง 500 วัน

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเวสป้า สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่
LINE Official Account @vespathailand หรือ http://www.vespa.co.th
เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand

อ่านข่าว Vespa เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!