All-New 2021 Yamaha Aerox 155 เตรียมเปิดตัวอีก 2 วัน

0

ผ่านไปเดือนกว่าๆนับตั้งแต่ 2021 Yamaha Aerox 155 ถูกจับภาพเอาไว้ได้ในประเทศเวียดนาม ล่าสุดมันก็ถึงกำหนดเวลาที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสักทีในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้


โดยแม้ Yamaha Indonesia (YIMM) จะไม่ได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ของพวกเขาจะเป็นรุ่นใดกันแน่ แต่จากการดูลักษณะไฟหน้าของตัวรถที่อยู่ในคลิปแล้ว ค่อนข้างชัดเจนว่ามันจะต้องเป็น Aerox 155 รุ่นใหม่แน่นอน เนื่องจากแถบไฟมีความใกล้เคียงกับตัวรถที่ถูกจับภาพ Spyshot พอสมควร

2021-yamaha-aerox-155-spyshot-01
ส่วนการเปลี่ยนแปลงในจุดอื่นๆของตัวรถ 2021 Aerox หากอิงจากข้อมูลครั้งก่อนหน้า ก็จะมีทั้ง ชุดไฟเลี้ยวข้างที่อยู่ในตำแหน่งเดิมแต่เล็กลง, ชุดแฟริ่งบังลมด้านข้างที่ดูใหญ่เต็มพื้นที่ตั้งแต่บนลงล่างมากกว่าเดิม ขณะที่ชิ้นแฟริ่งข้างเองก็ดูเหมือนจะมีหน้าตาที่แปลกไปด้วยเช่นกัน และในฝั่งเครื่องยนต์เองก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะถูกปรับปรุงไปในทิศทางเดียวกันกับ 2020 Yamaha Nmax ที่ปรับโฉมไปก่อนแล้วในปีนี้ รวมถึงฟีเจอร์เสริมอื่นๆเช่นแทร็คชันคอนโทรล กับระบบเชื่อมต่อหน้าจอกับโทรศัพท์มือถือผ่านสัญญาณบลูทูธ (แต่ของไทยอาจจะไม่มีมาให้เช่นเดิมอยู่ดี)

2020-yamaha-mio-aerox-155-philippines-01
อย่างไรก็ดี ด้วยความที่กำหนดการเปิดตัว 2021 Yamaha Aerox 155 จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. นี้แล้ว ดังนั้นหากเพื่อนๆคนไหนกำลังสนใจการมาของมันอยู่ล่ะก็ อดใจรอกันอีกสักนิดครับ จันทร์นี้ก็ได้อัพเดทข้อมูลอย่างเป็นทางการกันแล้ว

อ่านข่าว Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!