Thai Yamaha นับถอยหลังเตรียมเปิดตัว All-New Aerox 155 เร็วๆนี้

0

หลังเงียบหายไปพักใหญ่ ปล่อยให้คู่แข่งเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์โมเดลใหม่อยู่ฝ่ายเดียว ล่าสุดทาง Thai Yamaha ก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวใหม่บ้างแล้วว่าพวกเขาเองก็เตรียมแผนที่จะเปิดตัว All-New Model ในเร็วๆนี้เช่นกัน


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็จะเป็นข้อมูลโดยอิงจากคลิปทีเซอร์ล่าสุด ที่ทาง Thai Yamaha พึ่งทำการปล่อยออกมาบนหน้าเพจ Yamaha Society Thailand ซึ่งจะเผยให้เห็นชุดไฟหน้าของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่พวกเขาเตรียมจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ และเชื่อว่าเพื่อนๆคงจะเดาไม่ยาก เพราะมันคือชุดไฟหน้าของ Aerox 155 รุ่นใหม่ที่ถูกเปิดตัวในเวียดนามได้พักใหญ่ ซึ่งแม้การปรับเปลี่ยนในทางเทคนิค จะเน้นไปที่การปรับรายละเอียดยิบย่อยเป็นหลัก แต่ก็เป็นการปรับปรุงในแทบทุกๆส่วน ดีไซน์เปลือกนอกของมันก็เป็นของใหม่หมดเช่นกันในระดับที่เรียกว่า All-New

2021-yamaha-aerox-155-02
อย่างๆไรก็ดี หากอิงจากคราวของ 2020 Yamaha Nmax 155 ที่ถูกตัดออพชันจำพวกระบบแทรคชันคอนโทรล และระบบเชื่อมต่อหน้าจอกับโทรศัทพ์มือถือสมาร์ทโฟนด้วยสัญญาณบลูทูธออกไป จึงทำให้เรายังต้องรอดูเช่นกันว่า ว่าที่ “All-New Yamaha Aerox 155” ที่กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยเร็วๆนี้ จะถูกตัดออพชันออกไป หรือมีออพชันเต็มสักที อย่างที่ใครหลายๆคนต้องการกันต่อไป

อ่านข่าว Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!