เผยโฉมตัวแข่ง Yamaha YZR-M1 ลายฉลองร่วมแข่ง World Grand Prix 60 ปี

0

ปกติแล้วในรอบทดสอบตัวแข่งหลังปิดและก่อนเปิดฤดูกาล ทางทีมแข่งมักจะไม่ค่อยใส่ลวดลายให้กับตัวแข่งพวกเขาเท่าไหร่นัก แต่ในปี 2021 นี้มันต่างออกไปสำหรับทาง Yamaha เพราะล่าสุดพวกเขาได้มีการเผยโฉมตัวแข่ง Yamaha YZR-M1 ที่มาพร้อมกับลายสุดพิเศษวาระฉลองร่วมลงแข่งขันในระดับ World Grand Prix ครบ 60 ปีออกมาด้วย

2021-yamaha-m1-60th-anniversary-006
สำหรับตัวแข่ง Yamaha YZR-M1 – 60th Anniversary คันนี้นั้น จะเป็นตัวแข่งที่ทาง Yamaha ทำไว้ให้ Cal Crutchlow ใช้ลงทำการทดสอบ Pre-Season Test ในวันพุธที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมันจะมาพร้อมกับลายแข่งสุดคุ้นเคยที่ทาง Yamaha มักนำมาใช้ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์รุ่นต่างๆของตนเมื่อถึงวาระครบรอบทศวรรษการแข่งขันในศึกระดับ World GP ของตนเอง เหมือนอย่างเช่นเมื่อปี 2011 ที่พวกเขาก็เคยใช้ลวดลายนี้กับรถ YZR-M1 ให้ Jorge Lorenzo และ Ben Spies ใช้ลงแข่งในศึก MotoGP ที่ Assen และ Lacuna Seca มาแล้วนั่นเอง

2021-yamaha-m1-60th-anniversary-001
และจากการวาระดังกล่าวนี้ จึงทำให้ไม่แน่ว่าในระหว่างการแข่งขัน MotoGP 2021 ทาง Yamaha ก็อาจจะมีการนำลดวลายนี้มาใช้กับตัวแข่งหลักของ Fabio Quartararo และ Maverick Vinales อีกก็ได้ แต่มันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ? ในสนามแข่งขันไหน ? เรายังจะต้องรอติดตามดูกันต่อไปครับ

อ่านข่าวสาร Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!