2023 LAMBRETTA V200 Special กับ 4 เฉดสีใหม่ ราคา 1.07 แสนบาท

0

LAMBRETTA (แลมเบรตต้า) แบรนด์รถสกู๊ตเตอร์คลาสสิกระดับตำนานกว่า 75 ปี จากประเทศอิตาลี ส่งความสดใส
รับปลายปี อัพเดท 4 เฉดสี ในลุคใหม่ ของโมเดลซีรีย์ V200 Special (2023)

2023 LAMBRETTA V200 Special_1
กลับมาอีกครั้ง กับการอัพเดทสีสันใหม่แห่งปี ในโมเดลซีรีย์ V200 Special (2023) กับ 4 เฉดสี ในคอลเลคชั่นใหม่ คอนเซปต์​
“ Sicily Vibes” ที่จะพาให้คุณไปดื่มด่ำกับกลิ่นอายเรโทร และเติมเต็มชีวิตชีวาด้วยสีสันแห่งบรรยากาศเกาะซิซิลี,ประเทศอิตาลี เริ่มด้วย สีน้ำเงิน (Grotta Blue), สีเหลือง (Siciliano Yellow) , สีขาว (Perla White) และสีดำ (Intenso Black) ที่มาพร้อมกับความสเปเชียลของงานดีไซน์ให้แมทลุค ตัดกับชุดสี Silver ของอุปกรณ์ต่างๆรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นขอบคิ้วรอบคัน รวมไปถึงลวดลายเส้นลายของงานกราฟฟิกที่คาดบนตัวรถ อีกทั้งยังแฝงลูกเล่นในงานดีไซน์ในส่วนของเบาะนั่ง ที่มีด้วยกันถึง 2 สไตล์ โดยในรถสีน้ำเงิน (Grotta Blue) , สีเหลือง (Siciliano Yellow) จะมีเบาะนั่งสีดำ และ ในรถ สีขาว (Perla White) ,สีดำ (Intenso Black) จะมีเบาะนั่งสีแดงเข้ม เสริมให้ Finish Look ของ V200 Special (2023) ในโฉมนี้ เต็มเปี่ยมไปกับความ
สเปเชียลที่ยังคงดีไซน์เอกลักษณ์ในแบบฉบับของแลมเบรตต้าไว้ได้อย่างลงตัว

2023 LAMBRETTA V200 Special_2
นอกเหนือจากงานดีไซน์ของ LAMBRETTA ในโฉมใหม่ V200 Special (2023) แล้ว ก็ยังคงสมรรถนะที่มาพร้อมกับพละกำลัง
ของเครื่องยนต์แบบหัวฉีด(EFI) ในปริมาตรกระบอกสูบขนาด 168.9 ซีซี แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ และผ่านการรับรองมาตรฐานไอเสีย EURO 4 ให้การขับขี่ง่ายด้วยระบบเกียร์แบบออโตเมติก CVT ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบสายพาน และพร้อมให้ทุกการเดินทางของคุณสมูทยิ่งขึ้น กับระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Telescopic ทั้งสองข้าง ให้บาลานซ์ในการขับขี่มากยิ่งขึ้น พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบคู่ ทำงานร่วมกับระบบเบรกแบบ CBS (Combi Brake System) ช่วยในการกระจายแรงเบรก เสริมความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ให้คุณเบรกมั่นใจ หายห่วงในทุกสถานการณ์ พร้อมสำหรับการออกเดินทางครั้งใหม่ ไปสัมผัสประสบการณ์การขับขี่แบบมีสไตล์ บนงานดีไซน์​ของ DNA ระดับตำนาน!

LAMBRETTA V200 Special (2023) โฉมใหม่ ในคอนเซปต์ “ Sicily Vibes” เปิดตัวมาในราคา 107,000 บาท พร้อมให้คุณเติมเต็มความสดใส ไปกับสีสันแห่งบรรยากาศเกาะซิซิลี,ประเทศอิตาลี ในคอลเลคชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายแลมเบรตต้าอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง https://lambretta.co.th

Share.

About Author

error: Content is protected !!