หลุดโค้งสุดท้าย ! เปิดราคาขายจริง Kawasaki ZX-25R แดนอิเหนา เคาะเริ่มสองแสนนิดๆ

0

อย่างที่เพื่อนๆทราบกันว่าในเร็วๆนี้ ท้ายที่สุด Kawasaki ZX-25R ก็จะถูกเปิดตัวเพื่อวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสักที และด้วยความที่มันจะถูกเปิดตัวในประเทศอินโดนีเซียเป็นที่แรก จึงทำให้ไม่แปลกเท่าไหร่นักที่หลายๆฝ่ายจะเริ่มกลับมาพูดถึงเรื่องราคาวางจำน่ายของมันอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นตัวเลขราคาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการดังที่เพื่อนๆจะได้เห็นต่อจากนี้

kawasaki-zx25r-indonesia-price-leak-01
โดยสำหรับภาพตารางตัวเลขที่เพื่อนๆเห็นอยู่ตอนนี้ ก็คือภาพตารางผ่อน/ดาวน์ของ 2020 Kawasaki ZX-25R ที่ถูกตั้งเอาไว้เพื่อวางจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจะเห็นได้ว่ามันมีตารางทั้งหมด 2 ชุดด้วยกัน โดยแบ่งเป็นตารางของ ZX-25R รุ่นไม่มีระบบเบรก ABS ซึ่งจะสนนราคาที่ 98.8 ล้านรูเปียห์ หรือราวๆ 2.15 แสนบาทไทย และอีกตารางก็จะเป็นของ ZX-25R รุ่นมีระบบเบรก ABS ที่จะสนนราคาสูงขึ้นอีกเป็น 114 ล้านรูเปียห์ หรือประมาณ 2.46 แสนบาท

kawasaki-zx-25r-color-cg-ym-03
จากตัวเลขส่วนต่างระหว่างกันมากถึง 3 หมื่นบาท จึงทำให้ในตัวรถ ZX-25R รุ่นพื้นฐานอาจจะไม่ได้มีแค่ระบบป้องกันล้อล็อคเท่านั้นที่ถูกตัดออกไป แต่อาจจะมีในเรื่องของระบบควิกชิฟท์เตอร์ที่ถูกตัดออกไปด้วย นอกจากนี้ชุดสีของมันก็อาจจะเป็นแบบสีเรียบปกติ ไม่ใช่สีที่มาพร้อมลายกราฟฟิกรอบคันอย่างเช่นเฉด KRT (Kawasaki Racing Team) หรือ SE (Special Edition)

2020-kawasaki-zx-25r-autoby-02
นอกจากนี้ แม้ตัวเลขที่ราคาของ Kawasaki ZX-25R ที่เปิดเอาไว้ในประเทศนิวซีแลนด์จะสูงจนทะลุ 300,000 บาท แต่ด้วยราคาสำหรับวางจำหน่ายในประเทศอินโดนีเซียที่ถือว่าไม่ผิดเพี้ยนไปจากที่หลายฝ่ายคาดการณ์เอาไว้เท่าไหร่นัก จึงทำให้เรายังพอมีหวังอยู่บ้างว่าเมื่อ Kawasaki Thailand เปิดตัวมันในบ้านเราอย่างเป็นทางการแล้ว พวกเขาก็คงจะไม่ตั่งราคาที่สูงเกินไปเท่าไหร่นัก ยังไงไม่เกินสิ้นเดือนนี้เราคงได้มีลุ้นเห็นตัวเป็นๆของมันกันแล้ว รอติดตามชมกันได้เลยครับ

อ่านข่าว Kawasaki เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!