Indian จดทะเบียนชื่อรถใหม่ Scout Rogue ครุยเซอร์ใหม่สไตล์โมเดิร์น?

0

Scout Rogue ชื่อปริศนาใหม่ที่ถูกจดทะเบียนโดย Indian Motorcycle หรือว่านี่จะเป็นรุ่นย่อยใหม่ของ Indian Scout รถโมเดิร์นครุยเซอร์คลาสเริ่มต้น จากแบรนด์เก่าแก่อายุร้อยปี(เพิ่ง 100 เมื่อไม่กี่เดือนก่อน)

Indian Scout Rogue register

Scout Rogue ชื่อรถปริศนารุ่นใหม่ที่ว่านั้นโผล่ออกมาให้เห็นเนื่องจากการจดทะเบียนการค้าในฐานะ “จักรยานยนต์ หรือ ชิ้นส่วนของจักรยานยนต์” โดย Polaris บริษัทแม่ของ Indian ที่ใครเห็นชื่อก็คงพอเดาได้ว่านี่น่าจะเป็นรุ่นย่อยใหม่ของ Scout รถที่ประสบความสำเร็จในด้านยอดขาย และได้รับคำชื่นชมจากสื่อ รวมถึงผู้ใช้ ที่ค่อย ๆ แตกลายผลิตรุ่นย่อยใหม่ออกมาเรื่อย ๆ

Victory Octane

ซึ่งความน่าสนใจคือ มีหลายฝ่ายที่คาดว่า Rogue ใหม่ที่ว่า อาจจะเป็นรุ่นย่อยสไตล์สปอร์ตที่เป็นตัวตายตัวแทนแบบอ้อม ๆ ของ Victory Octane รถโมเดิร์นครุยเซอร์แนวสปอร์ตที่ดูกระฉับกระเฉงกว่า Indian Scout ที่ใช้พื้นฐานเดียวกัน นั่นคือเครื่องยนต์ V-Twin ระบายความร้อนด้วยน้ำที่มีความจุเครื่องยนต์ 1179cc ที่ให้พละกำลัง 104 Hp และแรงบิด 103 Nm จากค่าย Victory ที่อยู่ในเครือ Polaris เช่นเดียวกัน

Victory-Octane-1200_14

Victory Octane เป็นหนึ่งในโมเดลท้าย ๆ ของ Victory Motocycle ค่ายรถจักรยานยนต์ที่ Polaris ซึ่งเป็นผู้ผลิตพาหนะประเภท Quad, Jetski, Snowmobile รายใหญ่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อตีตลาดรถ 2 ล้อ ก่อนที่จะซื้อบริษัทรถเก่าแก่อย่าง Indian เข้ามาใต้ชายคาเมื่อปี 2013 แล้วดันขายดีกว่ารถของตัวเองอย่าง Victory ซึ่งต่อมาทางบริษัทแม่ก็ตัดสินใจปิดกิจการ Victory ในปี 2017 เพราะ Indian มียอดขายที่ดีกว่ามาก

อ่านข่าวสาร Indian เพิ่มเติมได้ที่นี่

Share.

About Author

error: Content is protected !!