มาแล้ว !! แฟริ่งเพียวคาร์บอน Ducati Panigale V4 R สุดดุดัน จากสำนักดัง Limberger

0

แม้ว่าอันที่จริง Ducati Panigale V4 R จะถูกเปิดตัวมาแล้วปีกว่า ด้วยคอนเซปท์ที่ออกแบบมาเพื่อเน้นใช้งานในสนามเป็นหลัก แต่มันก็ไม่ได้ถูกออกแบบมาพร้อมกับชุดแฟริ่งคารบอนเต็มขั้น ในแบบที่รถมอเตอร์ไซค์สายซิ่งขั้นสุดจริงๆควรจะเป็น ดังนั้นงานนี้ทาง Limberger สำนักออกแบบและสำนักผลิตชิ้นแฟริ่งคาร์บอนสุดเนี๊ยบมือฉมังจึงไม่พลาดที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ของตนสำหรับซุปเปอร์ไบค์คันนี้ออกมา

ducati-panigale-v4r-carbon-faring-limberger-02
แน่อนว่างานแฟริ่งสำหรับ Panigale V4 R ที่ Limberger ทำ ก็จะมีครบครันในแทบทุกชิ้นส่วนที่เคยเป็นงานแฟริ่งพลาสติกของเดิมตอนออกโรงงาน ไล่ตั้งแต่ชิ้นแฟริ่งหน้ารถ, แฟริ่งข้าง, แฟริ่งอกล่าง, ชิ้นครอบเมนเฟรม (จริงๆ Ducati จะเรียกว่า “Front Frame”), ครอบสวิงอาร์ม, แม้แต่การ์ดส้นเท้า กับครอบเบ้ากุญแจก็ยังทำมาให้ ขณะที่ชิ้นวิงเล็ทกับบังโคลนหน้าที่เป็นงานคาร์บอนตอนออกโรงงานอยู่แล้วพวกเขาก็ยังทำสำรองไว้ให้ด้วยเช่นกัน

ducati-panigale-v4r-carbon-faring-limberger-07
ส่วนราคาเริ่มต้นของชุดแต่งคาร์บอน Ducati Panigale V4 R – By Limberger ก็จะเริ่มต้นที่ 99.9 ยูโร หรือราวๆ 3,380 บาทเช่นเคย และมีราคาสูงสุดที่ไม่เกิน 699.90 ยูโร หรือราวๆ 23,660 บาท ทว่าหากให้รวมราคาของทุกชิ้นมาประกอบแบบครบเซ็ทจริงๆ งานนี้คงจะมีหลัก 2-3 แสนบาทขึ้นไปให้เห็นครับ (แต่ยังเป็นราคาที่ไม่รวมภาษีนำเข้าอยู่ดีนะ ฮ่าๆๆ) และถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็เชิญคลิกสั่งที่ลิ้งตรงนี้ได้เลยครับผม

ขอบคุณข้อมูลจาก Limberger

อ่านข่าว Ducati เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!