ชมคลิป ใครผิดกันแน่? รถยนต์ขับย้อนศร ทำรถที่วิ่งสวนมาต้องวิ่งชิดขอบทาง แถมด่าหาว่ามอเตอร์ไซค์ชูนิ้วกลาง

0

เรื่องดราม่า จากคลิปที่แสดงให้เห็นพฤติกรรมการขับรถบนถนนของคนไทยนั้นมีมาให้ชมกันเรื่อยๆ ล่าสุดวันนี้เรามีคลิปที่ถูกบันทึกในรถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งในรถได้มีการด่าทอกลุ่มผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์อย่างรุนแรง โดยที่ไม่ดูตัวเองว่าตัวเองขับรถย้อนศรจนทำให้ ผู้ขับขี่มาฝั่งตรงข้ามต้องหลบชิดซ้ายให้

ในคลิปนี้ได้ลงวันที่ 1/11/2015 ซึ่งถูกบันทึกในรถยนต์ ของผู้ขับซึ่งขับรถย้อนศรแซงบนถนน 2 เลน โดยไม่ดูรถที่แล่นสวนมาแต่อย่างใด ซึ่งในคลิปนี้เราจะเห็นได้ว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งสวนมาเป็นกลุ่ม ซึ่งขับชิดซ้ายขอบทางในเลนฝั่งตรงข้ามอย่างถูกต้อง แต่มีรถมอเตอร์ไซค์นำในกลุ่ม ได้ยกมือขวาขึ้น ซึ่งเราไม่อาจเห็นได้ว่าผู้ขี่มอเตอร์ไซค์ดังกล่าว ได้ชูนิ้วกลาง อย่างที่เจ้าของคลิปนี้ด่าทอจริงหรือไม่
แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ผู้ขี่มอเตอร์ไซค์จะชี้เพื่อให้สัญญาณ ว่ารถยนต์คันนี้ได้แล่นสวนไปซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตราย ซึ่งเป็นการเตือนให้ระวัง เพราะรถมอเตอร์ไซค์คันใน ได้โบกมือเข้าหาทางฝั่งซ้ายถ้าเราสังเกตุ นั่นหมายความว่าเป็นการเตือนเพื่อน Bikers คันที่วิ่งมาด้านหลังให้หลบเข้าทางด้นาซ้ายนั่นเอง

นอกจากนี้รถกระบะคันที่วิ่งสวนมาในฝั่งตรงข้ามยังได้เปิดไฟสูงใส่ และต้องวิ่งหลบชิดซ้ายให้ เนื่องจากรถยนต์คันนี้แล่นสวนมาแบบไม่ดูเพื่อนร่วมทางฝั่งตรงข้ามอีกด้วย

ชมคลิป VDO ที่น่าสนใจอื่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

Background EXP in Automotive journalists more than 10 Years Writer & Test Driver @Pantip Garage 2018-Present @9carthai 2015- 2017 @Torque & VIPStyle Magazine 2015 @Autospinn 2012-2015 @GTmania.tv 2009-2010

error: Content is protected !!