โอกาสมา! KTM RC8R ตัวแข่งจริงมีไม่กี่คันบนโลก พร้อมให้ประมูลแล้ววันนี้

0

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าแม้ KTM 1290 Super Duke R จะมีความโดดเด่นและเป็นที่รู้จักในฐานะรถมอเตอร์ไซค์เรือธงของทางค่ายมากแค่ไหน แต่ยังไงหากเพื่อนๆเป็นสาวกสปอร์ตไบค์ค่ายส้ม เจ้า KTM RC8R ก็ยังถือเป็นหนึ่งเดียวในดวงใจอยู่ดี ซึ่งในวันนี้เราก็มีเจ้าซุปเปอร์ไบค์หนึ่งคันมานำเสนอให้เพื่อนๆได้จับต้องกัน แถมมันยังเป็นเวอร์ชันที่มาพร้อมกับสเปคพร้อมแข่งอีกด้วย

2011-ktm-rc8r-race-specs-auction-03
โดยสำหรับตัวรถ RC8R – Race Spec คันนี้ จะเป็น 1 ใน 20 คันบนโลกที่ทาง KTM ได้ส่งมันไปวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งอันที่จริงแม้ตัวแข่งคันนี้ จะถูกใช้งานไปแล้ว 2,000 กว่าไมล์ หรือไม่น้อยกว่า 3,200 กิโลเมตร แต่ของต่างๆที่ติดรถมาก็ล้วนคุ้มค่าทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นชุดล้อคาร์บอน BSR, ชุดแฟริ่งสนาม, เครื่องยนต์ DOHC V-Twin 1,195cc ที่ถูกปรับแต่งชิ้นส่วนภายในและปรับจูนกราฟเครื่องยนต์ใหม่ให้จัดจ้านยิ่งขึ้น, ผ้าเบรกสนาม, ช่วงล่างสเปคสนาม, ควิกชิฟท์เตอร์, ท่อไอเสีย Akrapovic EVO, และพาร์ทพิเศษจาก KTM เป็นต้น

2011-ktm-rc8r-race-specs-auction-02
อย่างไรก็ดี การที่เพื่อนๆจะได้ครอบครองเจ้า KTM RC8R – Race Spec คันนี้ จำเป็นจะต้องไปประมูลในเว็บไซต์ก่อนเท่านั้น ซึ่งยอดประมูลล่าสุดก็อยู่ที่ 7,500 ดอลล่าร์ หรือราวๆ 236,000 บาท โดยหากเพื่อนๆสู้ไหวล่ะก็ เชิญคลิกที่ลิ้งค์ตรงนี้ได้เลยครับผม

อ่านข่าวสาร KTM เพิ่มเติมที่ได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!