Yamaha ญี่ปุ่นเปิดตัวชุดแต่งสำหรับ 2017 MT-09 ด้วยคอนเซ็ปท์ “Dark Side”

0

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปชมน้องใหม่จาก Yamaha ที่พึ่งเปิดตัวในงาน Bangkok International Motor Show 2017 เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นั่นก็คือ MT-09 ที่ได้รับการตกแต่งด้วยชุดพาร์ทที่สร้างขึ้นแบบโปรโตไทป์ เพื่อยั่วน้ำลายลูกค้าที่กำลังจะได้ครอบครองเจ้าตั๊กแตนคันนี้ด้วยคอนเซปท์ “Dark Side” ตามสโลแกนของตัวรถ

2017-mt09-with-dark-side-concept-after-maket-part-01
เริ่มกันด้วยท่อไอเสีย Akrapovic รุ่นล่าสุดจากตระกูล Racing Line ทำจากไทเทเนียมทั้งเส้น แต่ใช้ครอบปลายท่องานคาร์บอน และสะดุดตาสุดๆด้วยปลายท่อ 3 รูแบบเดียวกับปืนแกทลิ่ง, ครอบถังวัดสุหนังสีดำเงาตัดเย็บอย่างดีรองรับการติดตั้งกระเป๋าติดถัง และยังมีเบาะนั่งตัดเข้ารูปกับสรีระผู้ขับขี่/ผู้ซ้อนจาก BAGSTER

2017-mt09-with-dark-side-concept-after-maket-part-06
ขยับมาที่ชุดแฮนด์บาร์กันบ้าง ในส่วนนี้จะมีใช้เป็นของ EFFEX สีเงินด้านสามารถติดตั้งกับตุ๊กคาแฮนด์ของเดิมได้ทันที และยังมีขาจับมือถือจาก RAM Mount ที่เพื่อนๆจะมั่นใจแน่นอนว่ามันสามารถยึดมือถือได้อยู่หมัดเพราะใช้ขาจับแบบ X-Grip, ก้านเบรกและก้านคลัชท์อลูมิเนียมดีไซน์หรูจาก LSL ปรับระดับได้ 6 ระดับ, ปิดท้ายด้วยตุ้มปลายแฮนด์งานอลูมิเนียมสีดำเงาโทนเดียวกับตัวรถ

2017-mt09-with-dark-side-concept-after-maket-part-07
นอกจากนี้ยังมีของแต่งที่ช่วยเพิ่มทั้งความปลอดภัย ความมั่นใจ และความสะดวกสบายให้กับผู้ชขับขี่อีกนิดหน่อย ได้แก่ แครชบาร์สีน้ำตาลไหม้จาก Profest, ชิลด์หน้า MRA, สายเบรกหน้าหลังวัสดุแสตนเลสสตีลถักสีดำ แข็งแรงทนทานจาก SWAG รุ่น LINE PRO, และตัวลดความสูง จาก EFFEX ที่ช่วยกดตัวรถลงไปได้ถึง 18 มิลลิเมตรด้วยกัน

อ่านข่าวสาร Yamaha เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ Bikers สามารถติดตามข่าวสารวงการล้อ ได้ทางแฟนเพจ MotoRival ของเราครับ

Share.

About Author

error: Content is protected !!